Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 10/4: M.U nhắm 3 ngôi sao Serie A

Thứ Sáu 10/04/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U nhắm 3 ngôi sao Serie A, Chicharito chuẩn bị gia nhập Liverpool là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 10/4.

M.U nhắm mua 3 ngôi sao Serie A: Theo tin từ báo chí Italia, ngoài việc theo đuổi Icardi của Inter Milan, Gonzalo Higuain của Napoli thì M.U còn muốn sở hữu cả tiền vệ tấn công đang nổi như cồn Felipe Anderson của Lazio. Và với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ thành Manchester quyết thực hiện bằng được 3 mục tiêu trên.

 Ban tin chuyen nhuong sang 104 M.U nham 3 ngoi sao Serie A hinh anh
M.U lên kế hoạch mua Felipe Anderson.

Ramos cam kết gắn bó với Real: Chia sẻ trên tờ Marca, Rene Ramos - anh trai và cũng là người đại diện của trung vệ Sergio Ramos cho biết cầu thủ này hạnh phúc ở Real Madrid và không nghĩ tới việc rời CLB. Sergio Ramos hiện đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các đại gia châu Âu như M.U, Arsenal hay Bayern Munich.

Chicharito chuẩn bị gia nhập Liverpool: Theo tin từ báo chí Anh, nếu chấp nhận chuyển sang đầu quân cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, tiền đạo Javier Hernandez của M.U sẽ được hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần. Hiện chân sút người Mexico đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn và Quỷ đỏ không hề có ý định gọi cầu thủ này quay lại ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Blind mời gọi Sneijder gia nhập M.U:

Cầu thủ đa năng Daley Blind của M.U vừa lên tiếng kêu gọi người đồng đội của anh trong màu áo ĐT Hà Lan là Wesley Sneijder chia tay Galatasaray để gia nhập M.U trong mùa hè tới. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Quỷ đỏ từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ cựu cầu thủ của Inter Milan nhưng liên tiếp đón nhận thất bại.

Wolfsburg sẵn sàng bán De Bruyne: Chia sẻ trên tờ Kicker, Patrick de Koster – người đại diện của De Bruyne cho biết thân chủ của mình đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với những đội bóng nào sẵn sàng trả lương 5 triệu euro/năm. Trong khi đó, đội chủ quản Wolfsburg sẽ để De Bruyne  ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro chuyển nhượng.

Liverpool quyết mua Begovic: Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Simon Mignolet, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Stoke City nhượng lại thủ môn Asmir Begovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X