Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 10/3: Schneiderlin bác tin muốn đến Arsenal

Thứ Ba 10/03/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real tính chuyện sa thải Ancelotti, Johnson quyết rời Liverpool, Schneiderlin bác tin muốn đến Arsenal là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 10/3.

Real tính chuyện sa thải Ancelotti: Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports - Guillem Balague, Real Madrid đang xem xét nghiêm túc việc sa thải HLV Carlo Ancelotti vì thành tích kém cỏi của đội bóng này trong năm 2015. Được biết, trận El Clasico với Barca vào ngày 23/3 tới sẽ là cơ hội cuối cùng để Ancelotti và Real sửa sai, nếu không vị chiến lược gia người Ý sẽ phải cuốn gói khỏi Bernabeu.

Ban tin chuyen nhuong sang 103 Real tinh chuyen sa thai Ancelotti hinh anh
Real tính chuyện sa thải Ancelotti.

Johnson quyết rời Liverpool: Hậu vệ Glen Johnson tiết lộ rằng anh đã có những cuộc đàm phán với các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh khi chuẩn bị rời Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù chưa xác định bến đỗ chính thức của mình nhưng Johnson vẫn quyết định chia tay đội bóng thành phố Cảng trong mùa hè 2015.

Schneiderlin bác tin muốn đến Arsenal: Cầu thủ đang thi đấu cho Southampton, Schneiderlin khẳng định anh chưa liên hệ với Arsenal như các tin đồn gần đây. Mặc dù vậy, Schneiderlin vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi vào mùa hè tới. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này khi mùa giải năm nay kết thúc.

AC Milan chuẩn bị sa thải Inzaghi: Mới đây, báo chí Italia đã đồng loạt loan tin, HLV Filippo Inzaghi nhiều khả năng sẽ bị BLĐ AC Milan sa thải để bổ nhiệm HLV đội trẻ Cristian Brocchi trong vài ngày tới đây, sau thành tích kém cỏi của đội chủ sân San Siro trong mùa giải năm nay. Mới đây nhất là trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà trước đội bóng đang đứng ở nửa cuối BXH, Hellas Verona, và những lời chỉ trích xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Icardi chưa đàm phán với Inter: Tiền đạo Mauro Icardi thừa nhận anh chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan vì còn quá nhiều việc phải làm ở thời điểm này. Hiện tại, Icardi được khá nhiều đội bóng ở Anh theo đuổi đặc biệt trong số đó là M.U.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X