Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng ngày 5/1: Thực hư chuyện M.U chiêu mộ Koke

Chủ Nhật 05/01/2014 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin đồn chuyển nhượng nổi bật trong ngày hôm nay.

*  Real Madrid có tân binh đầu tiên trong phiên chợ Đông: Theo thông tin từ El Confidencial, tờ báo rất thân thiết với Real Madrid, thì Los Blancos đã chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ người Brazil, Pablo Felipe Teixeira từ CLB Figueirense. Tiền đạo 21 tuổi này sẽ khoác áo đội trẻ Real dưới dạng hợp đồng cho mượn, cho tới khi anh có hộ chiếu châu Âu. Tới lúc đó, nếu Felipe Teixeira khẳng định được tài năng thì anh sẽ được đôn lên đội 1. Đây cũng chính là phương thức mà Real từng sử dụng với tiền vệ trẻ Casemiro. Được biết đội bóng thành Madrid đã theo dõi Pablo Felipe Teixeira từ lâu và cầu thủ trẻ này đã để lại ấn tượng mạnh trong sắc áo Figueirense thời gian qua. Giới chuyên môn đã xem Teixeira là một trong những gương mặt trẻ giàu triển vọng bậc nhất làng bóng đá Brazil hiện nay. Dự kiến, vài ngày nữa, Pablo Felipe Teixeira sẽ lên đường tới Real Madrid, trải qua thủ tục kiểm tra sức khỏe bắt buộc, trước khi được đăng ký vào đội trẻ Castilla của Real Madrid, hiện đang thi đấu ở giải hạng hai Tây Ban Nha.


Koke giúp Atletico Madrid đánh bại Malaga 1-0.
 

* Thực hư chuyện M.U chiêu mộ Koke: Cách đây không lâu, một loạt tờ báo tại Anh đã đăng tải thông tin cho rằng M.U đã cử luật sư sang Tây Ban Nha nhằm chiêu mộ Koke. Tin đồn này xuất phát từ tờ Goal, khi họ tiết lộ rằng đích thân HLV David Moyes đã tới thủ đô Tây Ban Nha để theo dõi tài năng trẻ này và yêu cầu ban lãnh đạo phải xúc tiến nhanh thương vụ. Song khác với sự sôi động ở quốc đảo sương mù, giới truyền thông Tây Ban Nha gần như đả động bất cứ chi tiết gì về vụ việc này, bao gồm cả hai tờ báo thể thao lớn nhất xứ sở bò tót: Marca và AS. Thậm chí, họ còn đồng loạt khẳng định rằng Koke không hề muốn rời Atletico Madrid, và bản thân đội bóng thủ đô cũng không có ý định bán đi ngôi sao sáng giá của họ. Bởi vậy, nếu M.U muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này thì chẳng còn cách nào khác là phải chấp nhận chi ra khoản tiền có thể lên tới 60 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của Koke với Atletico.

* Coentrao quyết tâm rời Real: Mùa hè vừa rồi, hậu vệ người BĐN đã suýt chia tay đội bóng thành Madrid do không muốn tiếp tục ngồi dự bị. Nhưng đúng ngày đóng cửa TTCN, HLV Ancelotti thành công trong việc thuyết phục Coentrao tiếp tục ở lại đội bóng. Song rốt cục, số phận của Coentrao cũng chẳng sáng sủa hơn bao nhiêu. Từ đầu mùa, anh mới được ra sân đúng 4 trận và ý định ra đi lại được nhen nhóm. Hiện tại, người đại diện của Coentrao đã bắt đầu làm việc với Real. Được biết, CLB Hoàng gia TBN chẳng còn tha thiết gì trong việc giữ chân Coentrao và sẵn sàng bán cựu sao củ Benfica với mức phí 12 triệu bảng.

* Solskjaer muốn mua cả Ramsey lẫn Gareth Bale: Ở trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup tối qua, Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt thành công trên cương vị mới khi giúp Cardiff thắng ngược 2-1 ngay trên sân Newcastle. Sau trận đấu, "sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ" đã gây sốc khi tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng xứ Wales: "Tôi rất muốn xây dựng đội bóng dựa trên nhũng cầu thủ bản địa. nên tôi đã nghĩ tới việc yêu cầu ông chủ chiêu mộ Ryan Giggs, Aaron Ramsey hoặc Gareth Bale. Đó có thể sẽ là những mục tiêu theo đuổi của Cardiff trong thời gian tới".

* Chelsea quan tâm đến Balotelli: Ai cũng biết "gã nhà giàu" thành London đang rất khá tiền đạo và trong động thái mới nhất, The Blues đã đưa Balotelli vào tầm ngắm. Mùa này, Mario Balotelli thể hiện phong độ khá thất vọng còn AC Milan cũng đạt thành tích rất kém (chỉ đứng thứ 13 trên BXH Serie A cùng khoảng cách 27 điểm với đội đầu bảng Juventus). Do đó, không có gì ngạc nhiên khi một cầu thủ "lắm tài nhiều tật" như Balotelli đã nghĩ tới khả năng ra đi. Mino Raiola, đại diện của cựu cầu thủ Manchester City từng gửi lời cảnh báo đến ban lãnh đạo Milan về sự bất mãn của Balotelli. Theo đó, Chelsea sẽ bám sát Balotelli trong thời gian tới để khi thời cơ đến, họ sẽ ra tay.

* Galatasaray dụ dỗ John Terry bằng chiêu thức lương bổng: Hợp đồng giữa trung vệ kỳ cựu người Anh và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng đến giờ, hai bên chưa thể đi đến thống nhất việc gia hạn nên bất cứ đội bóng nào kết Terry hoàn toàn có quyền mơ tới việc sở hữu đội trưởng The Blues. Bởi thế, Galatasaray, đội bóng hàng đầu TNK, mới mạnh dạn đề ra kế hoạch lôi kéo Terry. "Miếng mồi" ngon nhất mà Galatasaray đưa ra chính là mức lương sau thuế rơi vào khoảng 5 triệu Euro/năm trong bản hợp đồng kéo dài hai năm. Với một cầu thủ đã 33 tuổi và phong độ bắt đầu suy giảm thì đó là lời mời khá có sức nặng.

* Bayern Munich không quan tâm đến David Luiz: Thời gian vừa qua, có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của David Luiz. Trong đó, Bayern Munich được cho rất quan tâm hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, chủ tịch của đội bóng Đức, Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng phản bác: "Có rất nhiều tin đồn ở thời điểm này và hầu hết chúng xuất phát từ nước Anh. Chúng tôi bị đồn rằng có liên hệ với David Luiz và một số cầu thủ người Tây Ban Nha. Bởi thế, xin thay mặt Bayern, tôi xin khẳng định rằng những người được báo chí nhắc đến không hề thuộc phạm vi quan tâm của chúng tôi".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn
     

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X