Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 30/1: Man Utd quyết mua Mats Hummels

Thứ Sáu 30/01/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd quyết mua Mats Hummels, Real Madrid muốn mua Harry Kane là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 30/1.

PSG muốn mượn Emmanuel Adebayor: Theo tin từ Pháp, nhà Đương kim vô địch PSG đang xem xét mượn chân sút Emmanuel Adebayor trong 6 tháng. Giới chuyên gia nhận định khả năng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hoàn thành thương vụ này là rất cao khi Tottenham đang muốn bán cầu thủ này để không phải trả số lương khủng 110 nghìn bảng/tuần.

Man Utd quyết mua Mats Hummels: Theo báo chí Anh, mặc dù gặp khó khăn trong việc thuyết phục Dortmund nhả Hummels nhưng Man Utd vẫn quyết không từ bỏ. Được biết Qủy đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 37,3 triệu bảng tới đội bóng chủ sân Signal Iduna Park để có được trung vệ người Đức trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 301 Man Utd quyet mua Hummels hinh anh
Man Utd quyết mua Hummels

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane:

Theo tin từ TBN, tiền đạo Harry Kane đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Được biết, đội bóng Hoàng gia tính mua cầu thủ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Hiện tại, Harry Kane đã ghi 18 bàn cho Tottenham sau 31 trận ở mùa này.

Man Utd nhắm trung vệ 18 tuổi: Theo tin từ báo chí Anh, Man Utd vừa mời trung vệ 18 tuổi Ryan Johnson đến thử việc tại Carrington. Johnson được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ trẻ đầy triển vọng khi ra mắt CLB Stevenage vào năm 17 tuổi, trẻ nhất lịch sử đội bóng này.

Wolfsburg sắp đón Schurrle: Theo tin từ Đức, với việc sẵn sàng chi 27 triệu bảng Andre Schurrle, Wolfsburg chuẩn bị đón tiền đạo của Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Liverpool muốn có Busquets mới: Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Express, Liverpool sẵn sàng chi tới 29 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Năm nay mới 17 tuổi nhưng Ruben Neves được giới chuyên gia đánh giá rất cao và được ví là Sergio Busquets của Porto.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X