Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 29/1: Man Utd quyết “phũ” với Nani

Thứ Năm 29/01/2015 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd quyết “phũ” với Nani, Dortmund cũng muốn có Schurrle là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 29/1.

Micah Richards không muốn trở lại Man City: Theo tin mới nhất từ Ý, trước việc sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Fiorentina vào cuối mùa giải năm nay, hậu vệ Micah Richards khẳng định không muốn trở lại Man City mà thay vào đó muốn tiếp tục gắn bó với đại diện nước Ý.

Man Utd quyết “phũ” với Nani:

Theo tin từ báo chí Anh, Man Utd khẳng định không hề có kế hoạch muốn đón tiền vệ  Luis Nani trở lại sân Old Trafford bất chấp cầu thủ này đang thi đấu ấn tượng cho Sporting Lisbon với 7 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Được biết, Quỷ đỏ đang tìm cách bán đứt cầu thủ người BĐN để dành tiền tậu tân binh.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 291 Man Utd phu voi Nani hinh anh
Man Utd không muốn gọi Nani trở lại.

Chelesa muốn chiêu mộ tài năng trẻ Abdoulaye Doucoure:

Theo báo chí Anh, Chelsea đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ Abdoulaye Doucoure của Rennes. Tiền vệ 22 tuổi đang có những tiến bộ trong thời gian gần đây và mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này cũng không quá cao, khoảng 3 triệu bảng.

Man Utd nắm lợi thế chiêu mộ Dragovic: Theo tin từ báo chí Anh, Man Utd đã tiến gần tới khả năng chiêu mộ thành công Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev. Nhưng khả năng Quỷ đỏ sở hữu ngôi sao người Áo này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là không cao khi Dragovic  lại muốn gia nhập sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Dortmund cũng muốn có Schurrle: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, sau Wolfsburg giờ tới lượt Dortmund cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Andre Schurrle. Được biết, The Blues chỉ để cầu thủ này đi nếu như thu về khoảng 27 triệu bảng.

Koke cam kết gắn bó với Atletico: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Koke phủ nhận khả năng chia tay Atletico Madrid để chuyển sang chơi bóng tại Premier League. Hiện cả Man Utd và Liverpool được xem là những đội bóng đang quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi.

Chelsea sắp có thần đồng bóng đá của Serbia: Trả lời phỏng vấn trên Novosti, thần đồng bóng đá người Serbia, Danilo Pantic tiết lộ sẽ rời Partizan Belgrade để gia nhập Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Rõ ràng đây là thương vụ khá hời cho The Blues khi mà giới chuyên gia nhận định giá trị của cầu thủ này cũng không quá cao.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X