Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 28/1: Man Utd chuẩn bị thanh lý 6 cầu thủ

Thứ Tư 28/01/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd chuẩn bị thanh lý 6 cầu thủ, Real Madrid ra giá Sterling là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 28/1.

Real Madrid ra giá Sterling: Báo giới Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 35 triệu euro tới Liverpool trong thương vụ Sterling, người vừa từ chối hợp đồng với The Kop. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác đội chủ sân Anfield sẽ làm tất cả để giữ chân tài năng trẻ này.

Man Utd chuẩn bị thanh lý 6 cầu thủ: Theo DailyStar, HLV Van Gaal đã liệt 6 cầu thủ Man Utd vào danh sách phải “thanh lý” từ nay cho tới mùa Hè năm 2015. Bản danh sách này bao gồm Anderson, Wilfried Zaha, Anders Lindegaard, Darren Fletcher, Chicharito và Tom Cleverley.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 281 Man Utd chuan bi thanh ly 6 cau thu hinh anh
Man Utd chuẩn bị thanh lý 6 cầu thủ.

Chelsea quyết mua Ramos:

Theo tờ Daily Express, phía Chelsea đã bí mật tiếp xúc với người đại diện của trung vệ Sergio Ramos để bàn về khả năng lôi kéo cầu thủ về Stamford Bridge trong mùa Hè tới. Mới đây, Sergio Ramos đã gây sốc khi từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid vì mức lương quá bèo.

Man City hy sinh Jovetic vì Pogba: Theo thông tin đăng tải trên tờ DailyExpress cho biết gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng để tiền đạo Stevan Jovetic về Juve nhằm thuyết phục Lão bà nhả tài năng trẻ Paul Pogba, cầu thủ được định giá 75 triệu bảng.

Athletic Bilbao ra giá Laporte: Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror cho hay Athletic Bilbao sẽ không bán trung vệ Laporte dưới mức giá 32 triệu bảng (số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này). Hiện tại, M.U và Real Madrid đều đánh tiếng muốn sở hữu Laporte.

Man Utd vỡ mộng chiêu mộ Varane: Chia sẻ trên Marca, Zinedine Zidane khẳng định Raphael Varane là tương lai của Real Madrid. Bởi vậy, anh cho rằng Man Utd và các đội bóng theo đuổi không có cơ hội sở hữu tài năng trẻ này.

Xem thêm bản tin chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X