Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 27/1: Man Utd chuẩn bị đón tân binh thứ 2

Thứ Ba 27/01/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd chuẩn bị đón tân binh thứ 2, Chelsea muốn có Sterling là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 27/1.

Chelsea gây sốc khi muốn có Sterling: Theo tin từ Anh, sau khi hay tin Raheem Sterling từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool vì chuyện lương bổng, Chelsea đã lập tức đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Anh. Đây rõ ràng là thông tin gây sốc khi trước đó có thông tin khẳng định rằng The Blues chuẩn bị hoàn tất hai bản hợp đồng với Cuadrado và Douglas Costa.

Man Utd chuẩn bị đón tân binh thứ 2: Theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh), Man Utd đã thuyết phục được giới chủ Dinamo Kiev bán trung vệ Aleksandar Dragovic với giá 15 triệu bảng. Như vậy, nhiều khả năng cầu thủ 23 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ trong mùa đông này, sau Victor Valdes.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 271 Man Utd co Dragovic  hinh anh
Man Utd đạt được thỏa thuận với Aleksandar Dragovic.

Barca chuẩn bị gia hạn với Busquets:

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport, trước sự săn đón của Chelsea, Man City và Man Utd dành cho Sergio Busquets, Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Bản giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2018.

Fletcher chuẩn bị gia nhập West Ham: Giới truyền thông Anh cho hay, West Ham đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với tiền vệ Darren Fletcher của Man Utd. Theo đó, cầu thủ 30 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Upton Park theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Dự kiến trong tuần này Fletcher sẽ có mặt tại West Ham để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Real đại chiến với Man Utd vì Laporte: Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trẻ Aymeric Laporte bên phía Athletic Bilbao cùng với Man Utd.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X