Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 22/1: Man Utd chốt giá vụ Marquinhos

Thứ Năm 22/01/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd chốt giá vụ Marquinhos, Chelsea rao bán Andre Schuerrle và Mohamed Salah là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 22/1.

Chelsea rao bán Andre Schuerrle và Mohamed Salah: Theo tin từ Anh, Chelsea sẵn sàng bán bộ đôi Andre Schuerrle và Mohamed Salah ngay trong tháng 1 để dồn tiền mua ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado của Fiorentina. Schurrle hiện được Wolfsburg theo đuổi và HLV Jose Mourinho sẽ dùng khoản phí chuyển nhượng của ngôi sao này cho việc giải phóng hợp đồng trị giá 26,8 triệu bảng của Cuadrado.

Man Utd chốt giá vụ Marquinhos: Theo những thông tin mới đây từ tờ Le10sport, Man Utd hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đến hậu vệ Marquinhos và sẵn sàng chi 30 triệu Euro để có cựu ngôi sao Roma. Được biết, sau khi không thể chiêu mộ được Mats Hummels, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm có bằng được chữ ký của trung vệ PSG ngay trong tháng Giêng này.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 221 Man Utd chot gia vu Marquinhos hinh anh
Man Utd chi 30 triệu bảng cho Marquinhos.

Man Utd cho 61 triệu bảng cho Paul Pogba: 

Tờ La Stampa của Italia cho hay, Man Utd đã đánh tiếng với Juventus để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba với giá 61 triệu bảng. Hiện ngoài Man Utd, rất nhiều đội bóng lớn đánh tiếng muốn có cầu thủ này như Real.

James Milner sắp rời Man City: Theo tin từ Anh, Manchester City đã không đạt được thỏa thuận gia hạn với tiền vệ James Milner nên nhiều khả năng tuyển thủ Anh sẽ rời Etihad ngay trong tháng 1 này. Bản giao kèo hiện tại giữa ngôi sao 29 tuổi với nhà đương kim vô địch Premier League sẽ đáo hạn vào hè tới. Lúc này Milner đang nhận được một số lời đề nghị từ Tây Ban Nha và Italy.

Lazio cũng muốn giải thoát cho Balotelli: Theo những thông tin mới nhất từ trang Sport Media, Lazio đã trở thành đội bóng mới nhất tại Serie A muốn giải thoát cho Mario Balotelli.

Arsenal có tân binh đầu tiên: Arsenal đã chính thức hoàn tất phi vụ đầu tiên trong mùa đông: Arsenal đã hoàn tất phi vụ chiêu mộ tiền vệ Krystian Bielik từ Legia Warsaw. Thông tin này được wesite chính thức của Arsenal thông báo.

PSG muốn có sao của Tottenham: Theo tin từ Pháp, PSG đang lập mưu lấy ‘ngọc quý’ của Tottenham: Paris Saint-Germain đang rất quan tâm đến tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X