Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 21/1: Cavani không thích chơi cho Man Utd

Thứ Tư 21/01/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cavani không thích chơi cho Man Utd, HLV Enrique không chắc tương lai là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 21/1.

HLV Enrique không chắc tương lai: HLV Barcelona, Luis Enrique cho biết ông không nghĩ đến tương lai xa xôi ở Camp Nou vào thời điểm này. Thời gian qua, ghế của Enrique lung lay dữ dội vì mâu thuẫn với Messi.

Cavani không thích chơi cho Man Utd: Theo tin từ Pháp, tiền đạo Edinson Cavani muốn đến Arsenal hơn Man Utd và Liverpool trong trường hợp rời PSG. Trong thời gian quan, tiền đạo người Uruguay đang là mục tiêu theo đuổi của các đại gia châu Âu trong đó đặc biệt là Man Utd, động thái này của Cavani chẳng khác nào một lời từ chối thẳng thừng với Quỷ đỏ.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 211 Cavani khong thich choi cho Man Utd hinh anh
Cavani muốn đầu quân cho Arsenal.

Winston Reid muốn đến Arsenal: Theo Daily Mirror, Winston Reid đã từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham (còn 6 tháng) và bày tỏ mong muốn được chuyển đến Arsenal.

Fletcher sang Valencia: Theo Sky Sports, tiền vệ của M.U Darren Fletcher đang được liên hệ chuyển sang Valencia thi đấu. Trước đó, 1 số CLB ở Anh như West Brom, Sunderland cũng tiếp cận với tiền vệ này.

Liverpool muốn mua Lemina: Theo tin từ báo chí Anh, Liverpool lên kế hoạch đàm phán với Marseille nhằm hỏi mua tiền vệ Mario Lemina. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 21 tuổi này có thời hạn tới năm 2018.

Theo Walcott ký hợp đồng mới với Arsenal: Theo Walcott đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Emirates. Được biết, trong khoảng thời gian trên, tuyển thủ người Anh ra sân 286 trận và ghi 69 bàn thắng cho Pháo thủ.

Hummels khẳng định không rời Dortmund: Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Die Welt, trung vệ Hummels của Dortmund chia sẻ: "Tôi không cần phải chơi ở Champions League mới hạnh phúc. Dortmund có thể mất cầu thủ khi vắng mặt ở Champions League. Tuy nhiên, 15 cầu thủ không chia tay đội bóng cùng lúc. Mùa tới, chúng tôi vẫn có đội hình chất lượng".

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X