Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 20/1: Man Utd "hét giá" vụ De Gea

Thứ Ba 20/01/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd ra giá cho De Gea, Arsenal chi 45 triệu bảng cho Cavani là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 20/1.

Chelsea sẽ không bán Salah: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports mới đây, HLV Jose Mourinho phủ nhận khả năng để tiền vệ Mohamed Salah rời sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Man Utd ra giá cho De Gea: Theo tin từ báo chí Anh, Man Utd đang gặp khó trong việc giữ chân thủ thành De Gea và trong trường hợp bất khả kháng, Quỷ đỏ sẽ bán thủ thành này để lấy 50 triệu bảng và không tiếp bất cứ CLB nào có đề nghị thấp hơn con số này. Hiện có Real Madrid đặc biệt quan tâm đến De Gea.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 201 Man Utd het gia vu De Gea hinh anh
Man Utd ra giá De Gea.

Chelsea định giá Schurrle giá 30 triệu: Daily Mail cho hay, Chelsea chỉ bán Schurrle với giá 30 triệu bảng. Hiện tại, Wolfsburg đã trả 24 triệu cho tiền đạo này.

PSG quyết mua Hazard: Báo chí Pháp đưa tin, PSG sẵn sàng bỏ ra 55 triệu euro để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Được biết từ lâu đại diện nước Pháp đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ người Bỉ và không giấu diếm tham vọng chiêu mộ anh ngay trong tháng Giêng này.

Ben Arfa giận dữ FIFA: Tiền vệ Hatem Ben Arfa đang rất giận dữ sau khi FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng khiến anh không thể trở về quê nhà thi đấu cho Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập sân Allianz Riviera nhưng bị tổ chức quyền lực nhất của bóng đá thế giới cấm thi đấu do không được phép thi đấu cho nhiều hơn 2 CLB trong cùng 1 mùa giải (Kể từ đầu mùa, Ben Arfa đã khoác áo cả Newcastle lẫn Hull City).


Arsenal chi 45 triệu bảng cho Cavani: Theo tin từ Anh, Pháo thủ đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng hòng thuyết phục PSG nhả tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút 27 tuổi đang tỏ ra bất mãn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và nhiều lần bày tỏ ý định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 201 Man Utd het gia vu De Gea hinh anh 2
Arsenal quyết chiêu mộ Cavani.

Juventus muốn mua Adriano:

Theo tin từ Ý, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân sút người Brazil đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Ukraine khi ghi tới 24 bàn thắng chỉ sau 13 trận.

Xem thêm tin chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X