Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 31/1: Thành Manchester điên đảo vì Pepe

Thứ Bảy 31/01/2015 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành Manchester điên đảo vì Pepe, Chelsea hoàn tất mua Cuadrado là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 31/1.

Chelsea hoàn tất hợp đồng mua Cuadrado: Theo tin từ Anh, Chelsea đã hoàn thất thương vụ Juan Cuadrado sau khi chi 26,8 triệu bảng cho đội bóng chủ quan Fiorentina. Dự kiến, cầu thủ người Colombia sẽ có mặt tại Anh trong ít giờ tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe và hoàn tất hợp đồng.

Thành Manchester điên đảo vì Pepe: Theo tin từ báo chí Anh, cả hai ông lớn là Man Utd và Man City đang cùng tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Pepe. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có ý định chia tay Real sau khi gặp thách thức rất lớn từ Raphael Varane. Được biết đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi 32 triệu bảng cho thương vụ này nhưng Quỷ đỏ chắc chắn cũng sẽ không chịu thua.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 311 Thanh Manchester dien dao vi Pepe hinh anh
Thành Manchester điên đảo vì Pepe

Bayern Munich từ bỏ Marco Reus:

Theo tin từ Đức, Bayern Munich không còn quan tâm đến Marco Reus. Lý do là chấn thương dài hạn của cầu thủ tấn công người Đức khiến nhà vô địch Bundesliga cảm thấy lo lắng. Đây là cơ hội cho những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh như Chelsea, Arsenal sở hữu chữ ký của Reus.

Aleksandar Dragovic đang đàm phán gia nhập Inter Milan: Theo Daily Star, hậu vệ Aleksandar Dragovic đang đàm phán với Inter. Cầu thủ của Dynamo Kiev từng được Man Utd theo đuổi trong thời gian qua.

Man City cho tài năng trẻ đi học việc: Theo tin từ Anh, Man City vừa quyết định cho tiền vệ 21 tuổi Bruno Zuculini đến Cordoba theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Trong khi đó, hậu vệ trẻ Chidiebere Nwakali gia nhập Malaga theo bản giao kèo có thời hạn đến năm 2017.

Schurrle hoàn tất hợp đồng với Wolfsburg: Theo tin từ người đại diện cho Andre Schurrle là Ingo Haspel tiết lộ, thân chủ của mình đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Wolfsburg. Thương vụ trên sẽ sớm được công bố trong ít giờ tới.

Liverpool tìm người thay thế Gerrard: Theo Talksport cung cấp thông tin, Liverpool tìm kiếm tiền vệ thay thế thủ quân Steven Gerrard, cầu thủ người Anh ra đi vào cuối mùa giải. Hiện tại, mục tiêu theo đuổi của CLB chủ sân Anfield là Lars Stindl của Hannover.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X