Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 29/1: Real Madrid chưa để yên cho De Gea

Thứ Năm 29/01/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid chưa để yên cho De Gea, Atletico nhảy vào cuộc đua giành Cuadrado là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 29/1.

Moussa Sissoko muốn thi đấu cho PSG: Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, tiền vệ Moussa Sissoko cho biết muốn khoác áo PSG. Mùa này, tuyển thủ người Pháp chơi khá hay trong đội hình Newcastle. Trong trường hợp PSG muốn có được Sissoko thì đại diện từ Anh sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 15 triệu bảng.

Real Madrid chưa để yên cho De Gea: Theo thông tin từ TBN, Real Madrid vẫn chưa muốn từ bỏ kế hoạch đưa De Gea về sân Berbnabeu. Theo đó, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ chờ đợi cơ hội và chiêu mộ được cầu thủ này trong tương lai. Được biết, De Gea mới đây đã gia hạn hợp đồng với Man Utd sau khi được tăng lương gấp đôi và điều này càng khiến cho Los Blancos khó khăn trong việc hoàn thành mục tiêu này.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 291 Real Madrid chua de yen cho De Gea hinh anh
Man utd quyết mua De Gea bằng được.

Ateltico Madrid nhảy vào cuộc đua giành Cuadrado: Theo tin từ TBN, mới đây Atletico đã nhảy vào cuộc đua với Chelsea nhằm giành chữ ký của Juan Cuardrado. Theo thông tin mới nhất đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ người Colombia và điều quan trọng lúc này là thống nhất mức tiền với đội bóng chủ quản Fiorentina. Hiện tại đại diện từ Ý đòi mức phí 26,8 triệu bảng nhưng The Blues đang lưỡng lự và nhiều khả năng họ sẽ phải trả giá khi Atletico sẵn sàng phá bĩnh.

Illarramendi không muốn rời Real Madrid: Theo tin từ TBN, tiền vệ Illarramendi không muốn chuyển đến Athletic Bilbao mà thay vào đó anh tuyên bố tiếp tục ở lại Real và chiến đấu nhằm giành một suất trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Tuy nhiên, sẽ là rất khó khăn cho cựu cầu thủ của Sociedad khi mới đây Real đã chiêu mộ thêm Lucas Silva và nhiều khả năng Illarramendi sẽ khó lòng có thể cạnh tranh với cầu thủ người Brazil chứ chưa kể tới việc sau này Luka Modric trở lại sau chấn thương.

Arsenal muốn chiêu mộ Jose Luis Gaya: Theo thông tin từ Anh, Arsenal đang lên kế hoạch mua đứt hậu vệ trái Jose Luis Gaya từ Valencia. Trước đó, cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Được biết, HLV Wenger đang tỏ ra nóng lòng muốn hoàn thành thương vụ này trong 1-2 ngày tới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Điều khoản phá hợp đồng của Gaya có trị giá 19 triệu euro.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X