Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 27/1: Man Utd vội vàng giữ chân Januzaj

Thứ Ba 27/01/2015 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd vội vã giữ chân Januzaj, Arsenal vỡ mộng chiêu mộ Marcelo Brozovic là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 27/1.

Arsenal vỡ mộng chiêu mộ Marcelo Brozovic: Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, tiền vệ người Croatia, Marcelo Brozovic đã từ chối lời mời của Arsenal. Lý do là vì cầu thủ này muốn chuyển tới thi đấu cho Inter theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Man Utd vội vã giữ chân Januzaj:

Theo báo chí Anh, Man Utd vội vàng giữ chân tài năng trẻ Adnan Januzaj trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Quỷ đỏ từ chối nhượng lại cầu thủ người Bỉ cho PSG. Mặc dù không có đất diễn trong đội hình của Man Utd nhưng HLV Van Gaal tin rằng Januzaj sẽ là giải pháp không tồi trong những lúc đội bóng gặp khó.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 271 Man Utd voi vang giu chan Januzaj hinh anh
Man Utd vội vã  giữ chân Januzaj.

Roma quyết chiêu mộ Luiz Adriano:

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Roma đề nghị mức giá 10 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, đội bóng của Ukraina sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 15 triệu euro.

Tottenham muốn mua Mattia Destro: Theo tin từ Anh, Tottenham đang tiến hành đàm phán với AS Roma nhằm có chữ ký của tiền đạo Mattia Destro. Đội chủ sân  White Hart Lane muốn dùng Vlad Chiriches nhằm thuyết phục đội bóng của  Ý nhượng lại chân sút 23 tuổi này.

Liverpool quyết mua James Milner: Theo tin từ Anh, Liverpool đang tỏ ra tin tưởng chiêu mộ thành công tiền vệ James Milner của Man City vào hè 2015. Tuyển thủ người Anh hết hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League vào cuối mùa này và hiện chưa chấp nhận ký vào bản giao kèo mới.

Man Utd quyết không từ bỏ Laporte: Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Man Utd và Real Madrid đang cạnh tranh để có chữ ký của Aymeric Laporte, trung vệ hiện thuộc biên chế Athletic Bilbao. Cầu thủ 20 tuổi này mới chỉ mắc 2 lỗi trong 18 lần ra sân tại La Liga. Mặc dù đang gặp khó nhưng Quỷ đỏ quyết không từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X