Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 26/1: Man Utd hết cơ hội mua Laporte

Thứ Hai 26/01/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd hết cơ hội mua Laporte, HLV David Moyes muốn có Steven Pienaar là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 26/1.


Johnson muốn ở lại Liverpoo: Theo tin từ anh, mặc dù đang được AS Roma săn đón trong suốt thời gian qua, song hậu vệ cánh phải Glenn Johnson vừa ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới.

Man Utd hết cơ hội mua Laporte:

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Athletic Bilbao vừa lên tiếng khẳng định, họ không có ý định bán trung vệ trẻ Aymeric Laporte ở thời điểm này. Điều đó có nghĩa, Man Utd đã hết cơ hội sở hữu tài năng trẻ người Pháp trong tháng Giêng này.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 261 Man Utd khong mua Laporte hinh anh
Man Utd hết cơ hội mua Laporte.

Chelsea đánh tiếng muốn mượn Gerrard:

HLV Jose Mourinho vừa gây bất ngờ khi đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Steven Gerrard theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Liverpool “phá két” vì bộ đôi tuyển thủ Pháp: Với quyết tâm có được chữ ký của bộ đôi tiền đạo người Pháp gồm Karim Benzema (Real Madrid) và Alexandre Lacazette (Lyon), Liverpool sẵn sàng bỏ ra 63 triệu bảng. 38 triệu bảng dành cho Benzema và 25 triệu cho Lacazette.

Man Utd chốt giá mua Dragovic: Báo chí Áo đưa tin, M.U sẵn sàng chi ra 14,9 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro) để thuyết phục Ban lãnh đạo Dinamo Kiev nhượng lại trung vệ Aleksandar Dragovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Illarramendi muốn gia nhập Arsenal: Theo tin từ TBN, tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid đang bày tỏ mong muốn được gia nhập Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Do không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức và việc Kền kền trắng vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ Lucas Silva, vị trí của Illarramendi đang bị đe dọa nghiêm trọng. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real sẽ để cựu ngôi sao Real Sociedad ra đi nếu thu về khoảng 24 triệu bảng.

HLV David Moyes muốn có Steven Pienaar: HLV David Moyes đang rất muốn tái hợp cậu học trò cũ Steven Pienaar tại Real Sociedad theo bản hợp đồng cho mượn. Kể từ đầu mùa, tiền vệ 32 tuổi rất ít khi được trọng dụng trong màu áo Everton và khả năng anh chia tay sân Goodison Park là không hề nhỏ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X