Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 22/1: Chelsea tính “cướp” nhạc trưởng của Real Madrid

Thứ Năm 22/01/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea muốn mua Luka Modric, Chelsea xác nhận có tân binh là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 22/1.

Chelsea xác nhận có tân binh:Danilo Pantic xác nhận việc ký với Chelsea bản hợp đồng trị giá 1,25 triệu bảng. Ngay sau khi chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Serbia từ Partizan Belgrade, CLB chủ sân Stamford Bridge đem anh cho đội bóng của Hà Lan, Vitesse Arnhem mượn đến cuối mùa giải.

Chelsea muốn mua Luka Modric: Theo tin từ Anh, Chelsea đang lên kế hoạch đưa Luka Modric trở lại Premier League. Ở một diễn biến khác, Real Madrid sẵn sàng đàm phán về tương lai của tiền vệ người Croatia nếu nhận được đề nghị trị giá 48 triệu bảng.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 221 Chelsea tinh cuop nhac truong cua Real Madrid hinh anh
Chelsea muốn chiêu mộ Modric.

Arsenal muốn có Paulista:

Theo tin từ Anh, Arsenal tin tưởng sẽ có chữ ký của Gabriel Paulista, hậu vệ thuộc biên chế Villarreal. Mức giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi này là 15 triệu bảng. Ban lãnh đạo Pháo thủ hiện đàm phán với người đại diện của Gabriel Paulista ở London.

Man Utd muốn có Fitouri:Theo Daily Mail, Sadiq El Fitouri, hậu vệ phải 20 tuổi gia nhập Salford City sau khi bị Man City sa thải vào năm 2014, nhận được đề nghị của Scholes và Phil Neville đến đội U21 Man Utd thử việc.

Athletic Bilbao muốn mua Illaramendi:Theo tin từ TBN, Athletic Bilbao sẵn sàng chi 25 triệu euro để có sự phục vụ của Asier Illaramendi. Từ đầu mùa giải, tiền vệ phòng ngự 24 tuổi người Tây Ban Nha không được sử dụng nhiều khi mới chỉ ra sân 12 trận trong màu áo Real Madrid.

Anderson sẽ ở lại Man Utd:Theo tin từ Anh, tiền vệ Anderson sẽ ở lại Man Utd đến khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Hiện tại, Quỷ đỏ không nhận được bất cứ lời đề nghị nào nhượng lại cầu thủ người Brazil.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X