Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 21/1: Man Utd săn tài năng trẻ người Hà Lan

Thứ Tư 21/01/2015 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd muốn chiêu mộ tài năng trẻ Hà Lan, Busquets muốn Barca gia hạn hợp đồng là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 21/1.

Busquets muốn Barca gia hạn hợp đồng:Theo đài phát thanh xứ Catalunya đưa tin, tiền vệ Sergio Busquets đang thương thảo với Barcelona về chuyện gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo cũ được ngôi sao người ký kết với đội chủ sân Nou Camp vào tháng 7/2013.

Man Utd muốn chiêu mộ tài năng trẻ Hà Lan:

Trong bài phỏng vấn gần đây, hậu vệ người Hà Lan Bruno Martins Indi tiết lộ anh vẫn nhận được sự săn đón của ông thầy đồng hương Louis Van Gaal bên cạnh đó cầu thủ này cũng thừa nhận muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông thầy cũ trong màu áo Man Utd.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 211 Man Utd san tai nang tre nguoi Ha Lan hinh anh
Man Utd săn Bruno Martins.

Liverpool quyết tâm chiêu mộ Benzema:

Theo báo chí Anh đưa tin, Liverpool đang muốn tăng cường sức mạnh tấn công bằng một chân sút hàng đầu thế giới. Mục tiêu số 1 mà The Kop theo đuổi lúc này là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Pháp, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải trả cho Real Madrid khoản tiền lên tới 38 triệu bảng.

Arsenal muốn chiêu mộ Gabriel Paulista:

Theo báo chí Anh, Arsenal vẫn đang thương thảo với Villarreal để hỏi mua trung vệ Gabriel Paulista. Mức phí để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi người Brazil rơi vào tầm 10 triệu bảng.

Fletcher sắp chia tay Man Utd:Trợ lý HLV của ĐT Scotland Mark McGhee vừa lên tiếng hối thúc tiền vệ Darren Fletcher nhanh chóng chia tay M.U ngay trong tháng 1 để được ra sân thường xuyên hơn. Chiến lược gia 57 tuổi cho rằng, một cầu thủ tầm cỡ như Fletcher không đáng ngồi dự bị, ngay cả khi thi đấu tại Old Trafford.

Chelsea muốn mượn Gerrard:Trả lời kênh truyền hình BBC sau trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Chelsea tại Cúp liên đoàn, HLV Jose Mourinho tiết lộ, có thể ông sẽ mượn lại tiền vệ Steven Gerrard từ LA Galaxy trong trường hợp tiền vệ người Anh chia tay The Kop để gia nhập CLB tại MLS trong hè tới.

Man City quyết tâm mua Reus:Theo Daily Star, Man City tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ Marco Reus của Borrusia Dortmund, bất chấp tuyển thủ Đức nhận được sự chèo kéo của rất nhiều ông lớn như Real Madrid, Arsenal, Manchester United, Chelsea và Bayern Munich.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X