Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 20/1: Man Utd muốn “tái hợp” Pique

Thứ Ba 20/01/2015 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd muốn tái hợp Pique, David Moyes muốn chiêu mộ Campbell, Lucas Leiva muốn rời Liverpool là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 20/1.

HLV David Moyes muốn có Joel Campbell: Theo tin từ TBN, David Moyes của Real Sociedad cho biết muốn có chữ ký của Joel Campbell ngay trong tháng Giêng này. Đại diện Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để mua đứt bản hợp đồng của chân sút người Costa Rica. Theo báo chí Anh, Arsenal sẽ trả lời đề nghị từ phía Real Sociedad vào ngày mai.

Man Utd muốn tái hợp Pique: Theo tin từ báo chí Anh, trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Man Utd đang muốn đưa Gerard Pique trở lại Old Trafford. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự định chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Barca nhượng lại trung vệ người Tây Ban Nha. Giới chuyên gia nhận định thương vụ này hoàn toàn có thể thành công bởi mùa giải năm nay Pique không còn là sự lựa chọn số một trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 201 Man Utd muon tai hop Pique hinh anh
Man Utd muốn chiêu mộ Pique

Lucas Leiva muốn rời Liverpool: Theo tin từ Anfield, tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva muốn rời Liverpool trong tháng 1/2015. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ là Inter. Từ đầu mùa giải, anh mới chỉ có 12 lần được khoác áo Quỷ đỏ vùng Merseyside tại giải Ngoại hạng Anh.

Bayer Leverkusen muốn có Roberto Soldado:Theo tin từ Đức, Bayer Leverkusen muốn có chữ ký của tiền đạo Roberto Soldado từ Tottenham. Trong vụ này, CLB chủ sân White Hart Lane hy vọng thuyết phục Leverkusen để tài năng trẻ Josip Drmic đến theo chiều ngược lại.

De Gea nhiều khả năng rời Man Utd:Theo tin từ báo chí Anh, khả năng David de Gea chia tay Man Utd hoàn toàn có thể xảy ra. Lo ngại viễn cảnh này đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng “hét” giá thủ thành người TBN lên tới 50 triệu bảng.

Arsenal sẽ gia hạn với Francis Coquelin:Theo tin từ Anh, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin trong tuần tới. Cầu thủ 23 tuổi này gây ấn tượng mạnh trong trận Pháo thủ đánh bại Man City với tỷ số 2-0 cuối tuần qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X