Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 19/1: Real muốn bán Benzema để mua Cavani

Thứ Hai 19/01/2015 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real muốn bán Benzema để mua Cavani, Man Utd dùng chiêu độc để dụ dỗ Dani Alves là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 19/1.

Tevez không rời Juventus: Theo tin từ Ý, tiền đạo Carlos Tevez đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh sẽ trở về quê nhà Argentina để khoác áo đội bóng cũ Boca Juniors vào mùa hè 2016.

Real muốn bán Benzema để mua Cavani: Theo tin từ TBN, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch bán tiền đạo Karim Benzema cho Liverpool nhằm dồn tiền chiêu mộ chân sút Edinson Cavani của PSG. Tuy nhiên, động thái trên của BLĐ đội chủ sân Bernabeu rất có thể sẽ vấp phải sự phản đối từ các CĐV cũng như ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo. Benzema vốn đang có được phong độ khá ổn định, đồng thời là đối tác ăn ý với CR7 trên hàng công.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 191 Real muon ban Benzema de mua Cavani hinh anh
Real muốn bán Benzema?

Sevilla muốn chiêu mộ thủ môn của Man Utd: Theo tin từ Tây Ban Nha, Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Anders Lindegaard của Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sau khi Quỷ đỏ chính thức giành được sự phục vụ của Victor Valdes, thủ môn người Đan Mạch được cho không còn tương lai tại sân Old Trafford và chuyện anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Higuain không rời Napoli: Tiền đạo Gonzalo Higuain đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia, ngôi sao người Argentina thừa nhận đang cảm thấy hạnh phúc tại sân San Paolo và không có ý định ra đi vào thời điểm hiện tại.

Man Utd dùng chiêu độc dụ dỗ Alves: HLV Van Gaal đang muốn nhờ thủ thành Victor Valdes thuyết phục hậu vệ Dani Alves gia nhập Quỷ đỏ vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do khi cầu thủ này sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 6 tới. Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của Man Utd, trong bối cảnh niềm tin dành cho Rafael đang dần cạn kiệt. Khi còn cùng chơi bóng tại sân Nou Camp, Valdes và Alves vốn là hai người đồng đội, người bạn khá thân thiết. 

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 191 Real muon ban Benzema de mua Cavani hinh anh 2
Man Utd muốn chiêu mộ Daniel Alves

Liverpool phủ nhận việc muốn chiêu mộ Origi: Theo tin tiết lộ từ Anfield, ban lãnh đạo Liverpool đã chính thức hủy kế hoạch đưa tiền đạo Divock Origi về sân Anfield trong tháng 1. Nguyên nhân chính khiến HLV Brendan Rodgers quyết định từ bỏ là do tài năng trẻ người Bỉ đang không có hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại Lille trong khi Daniel Sturridge cũng đã chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

Atletico Madrid muốn mua Leiva: Theo tin từ TBN, nhà đương kim vô địch La Liga Atletico vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool hiện cũng nhận được sự quan tâm từ Inter Milan và Napoli.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X