Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 19/3: M.U bán Di Maria dành tiền mua Ronaldo và Bale

Thứ Năm 19/03/2015 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U bán Di Maria dành tiền mua Ronaldo và Bale, Chelsea chi 100 triệu bảng để mua Bale và Varane là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 19/3.

M.U bán Di Maria dành tiền mua Ronaldo và Bale: Theo báo chí TBN đưa tin, HLV Van Gaal đã hết kiên nhẫn với Di Maria sau màn trình diễn mờ nhạt của tiền vệ người Argentina gần đây. Chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch bán cựu cầu thủ của Real Madrid cho PSG để dồn tiền mua Ronaldo và Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford dự định bỏ ra 165 triệu bảng hòng thực hiện thương vụ bom tấn trên.

 Ban tin chuyen nhuong M.U ban Di Maria danh tien mua Ronaldo va Bale hinh anh
M.U sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo.

Chelsea chi 100 triệu bảng để mua Bale và Varane: Theo những thông tin chuyển nhượng mới nhất, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Real Madrid là Gareth Bale và Raphael Varane. Được biết, The Blues sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để thuyết phục Real nhả người.

HLV Simeone sắp gia hạn với Atletico: Natalia Simeone – chị gái đồng thời là người đại diện của HLV Diego Simeone tiết lộ, nhà cầm quân người Argentina sẽ ký hợp đồng mới với Atletico trong ít ngày tới. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cựu danh thủ Inter từ chối gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon để tìm kiếm thách thức mới tại Premier League hoặc Ligue 1. Cũng có một số nguồn tin một mực khẳng định Simeone sẽ sang Anh để thay thế Pellegrini tại Man City.

Coentrao bóng gió muốn đến Premier League: Coentrao mới đây đã bật tín hiệu đèn xanh cho M.U và Liverpool khi thừa nhận cảm thấy không hạnh phúc với tình cảnh hiện tại ở Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ người BĐN không được trọng dụng dưới thời HLV Ancelotti và điều này khiến cho anh đang tìm cách rời Bernabeu. Trong chiều hướng ngược lại, Los Blancos sẵn sàng bán hậu vệ này nếu như nhận được một mức giá hợp lý.

Sterling có giá lên tới 100 triệu bảng: Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City tin rằng giá của cầu thủ trẻ Raheem Sterling phải lên tới 100 triệu bảng. Hiện tại, Liverpool đang gấp rút tìm mọi cách gia hạn với tiền vệ tài năng này trước sự nhòm ngó của nhiều đại gia châu Âu, trong đó đặc biệt là Real Madrid.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X