Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 7/3: Paul Scholes muốn thay Van Gaal

Thứ Bảy 07/03/2015 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes muốn thay Van Gaal, M.U sẽ trả lại Falcao là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 7/3.

Paul Scholes muốn thay Van Gaal: Chia sẻ trước báo chí, cựu cầu thủ của M.U Paul Scholes bày tỏ mong muốn theo nghiệp cầm quân trong tương lai không xa. Bên cạnh đó, Scholes chia sẻ muốn một ngày nào đó anh trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester để thay thế cho vị trí của Van Gaal. Hiện tại, cựu cầu thủ người Anh đang làm bình luận viên cho BT Sport.

Ban tin chuyen nhuong chieu 73 Paul Scholes muon thay Van Gaal hinh anh
Paul Scholes muốn dẫn dắt M.U

Liverpool chi 15 triệu bảng để mua El Shaarawy: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool sẵn sàng chi 15 triệu bảng để mua El Shaarawy của AC Milan để thay thế cho Balotelli. Mặc dù được đánh giá cao nhưng cầu thủ người Ý hiện đang chững lại vì gặp phải chấn thương. Được biết, AC Milan sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu như nhận được một mức tiền hợp lý.

 M.U sẽ trả lại Falcao: Theo tin từ báo chí Anh, M.U khẳng định sẽ trả lại Falcao cho Monaco sau khi kết thúc hợp đồng mượn vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, Quỷ đỏ đã nhắm tới Paulo Dybala như một phương án thay thế cho tiền đạo người Colombia.

Man City lên kế hoạch “dị” giữ chân Yaya Toure: Ban lãnh đạo Man City vừa nghĩ ra một phương án khá dị để giữ chân Yaya Toure. Được biết, nửa xanh thành Manchester đã hứa hẹn sẽ để một suất trong ban huấn luyện sau khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà giải nghệ. Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi đang hưởng mức lương khá cao tại Etihad, khoảng 220.000 bảng/tuần.

Atletico dùng lương khủng để giữ chân Diego Simeone: Ngay sau khi Diego Simeone từ chối gia hạn hợp đồng, Atletico đã ngay lập tức lên kế hoạch giữ chân vị chiến lược gia người Argentina với một mức lương khủng. Được biết, đội chủ sân Calderon sẵn sàng trả 4,5 triệu bảng/mùa nếu như Simeone chịu ở lại. Nếu đồng ý ở lại Atletico, Simeone sẽ trở thành HLV hưởng lương cao thứ 6 thế giới chỉ sau: Pep Guardiola (8.8 triệu bảng), Jose Mourinho (7.4 triệu bảng), Arsene Wenger (6 triệu bảng), Carlo Ancelotti (5.5 triệu bảng) và Manuel Pellegrini ( 4.8 triệu bảng).

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X