Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 6/3: Người cũ của Liverpool xui De Gea rời M.U

Thứ Sáu 06/03/2015 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ của Liverpool xui De Gea rời M.U, Chelsea muốn trói chân Matic tới năm 2020, Ibra xác nhận rời PSG là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 6/3.

Người cũ của Liverpool xui De Gea rời M.U: Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher lên tiếng “xui đểu” thủ môn De Gea rời M.U. Theo đó, người cũ của Liverpool cho rằng thủ thành người TBN sẽ không có tương lai nếu ở lại Old Trafford thay vào đó hãy đầu quân cho Real Madrid. Được biết, Quỷ đỏ đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với  De Gea khi sẵn sàng tăng lương từ 70.000 bảng lên 140.000 bảng/tuần nhưng hiện tại vẫn chưa nhận được cái gật đầu của thủ môn người TBN.

 Ban tin chuyen nhuong chieu 63 Nguoi cu cua Liverpool xui De Gea roi M.U hinh anh
Người cũ của Liverpool yêu cầu De Gea.

Chelsea muốn trói chân Matic tới năm 2020: Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Matic mới đây ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này tới năm 2020. Mùa giải năm nay, cầu thủ Serbia đang trở thành cầu thủ cày ải nhiều nhất cho The Blues với 2860 phút thi đấu và để lại dấu ấn với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Ibra xác nhận rời PSG: Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng bóng gió muốn rời PSG trong tương lai chứ không hề muốn gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử. Hiện chưa biết Ibra sẽ đầu quân cho đội bóng nào nhưng rõ ràng đây là thông tin gây sốc đối với NHM thành Paris.

M.U có thể sở hữu Vidal với giá bèo: Theo tin từ báo chí Italia, M.U đang đứng trước cơ hội sở hữu tiền vệ Vidal với giá bèo. Được biết, Quỷ đỏ chỉ cần chi 14,4 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Chile.

Podolski không muốn trở lại Arsenal: Người đại diện của Podolski khẳng định thân chủ của mình nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan vào cuối mùa. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức không muốn trở lại Arsenal mà qua đó muốn chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Podolski đã đầu quân cho Inter theo dạng cho mượn từ Arsenal nhưng cầu thủ 29 tuổi này đang gây thất vọng khi chưa thể ghi được 1 bàn thắng nào sau 559 phút thi đấu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X