Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 5/3: Van Gaal tiêu 150 triệu bảng ra sao?

Thứ Năm 05/03/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Gaal sẽ sử dụng 150 triệu bảng ra sao, Simeone từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 5/3.

Van Gaal sẽ sử dụng 150 triệu bảng ra sao? Ban lãnh đạo M.U đã quyết định chi thêm 150 triệu bảng để tăng cường tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, HLV Van Gaal đã nhắm tới một số cái tên nổi đình, nổi đám trong thời gian qua, Kevin Strootman (AS Roma), Paul Pogba (Juventus) và William Carvalho (Sporting Lisbon), tiền đạo Edinson Cavani (Paris Saint-Germain) và hai trung vệ Diego Godin (Atletico), Mats Hummels (Borussia Dortmund). Với quyết tâm rất cao, đội hình của Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có thay đổi rất lớn trong mùa giải năm sau.

Ban tin chuyen nhuong chieu 53 Van Gaal tieu 150 trieu bang ra sao hinh anh
Van Gaal sẽ chi tiêu 150 triệu bảng ra sao?

Simeone từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico: Theo tin từ báo chí TBN, HLV Diego Simeone vừa thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Được biết, đội chủ sân Calderon đang muốn kéo dài hợp đồng tới năm 2022 nhưng đã bị chiến lược gia người Argentina từ chối. Được biết, Simeone nhiều khả năng sẽ thay thế Pellegrini dẫn dắt Man City ở mùa giải 2015/2016.

PSG quyết mua Varane: Thương vụ Varane đã đón thêm một đại gia châu Âu nhảy vào cuộc khi PSG sẵn sàng chi tiền khủng để có được sự phục vụ của trung vệ người Pháp. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hiện đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang có trong tay khá nhiều trung vệ đẳng cấp như Silva, Luiz hay Marquinhos. Dẫu vậy, tham vọng của đại diện Ligue 1 sẽ gặp phải thách thức rất lớn khi Varane cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của M.U hay Chelsea.

M.U ỡm ờ vụ Falcao: Ban lãnh đạo M.U lại tiếp tục phân vân về việc quyết định tương lai của Falcao. Được biết, Quỷ đỏ đã chính thức lên tiếng khẳng định sẽ đợi đến tháng 5 mới quyết định tương lai của tiền đạo người Colombia. Trước đó, đã xuất hiện khá nhiều thông tin đội chủ sân Old Trafford sẽ tống cổ Falcao trở lại Monaco khi kết thúc hợp đồng mượn vào cuối mùa. Tuy nhiên, thông tin này lại càng thắp lên hy vọng sáng sủa cho Falcao trong việc tìm được chỗ đứng tại M.U.
Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X