Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 2/3: Man City muốn dùng Aguero đổi lấy Suarez

Thứ Hai 02/03/2015 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành Manchester tính hút máu Real Madrid, PSG chi 100 triệu euro để mua sắm, Man City muốn dùng Aguero đổi lấy Suarez là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 2/3.

Man City tính dùng Aguero đổi lấy Suarez: Thời gian qua, báo chí Anh rộ lên thông tin Man City tính chi tiền “khủng” để đưa Suarez trở lại Premier League. Theo đó, đại diện nước Anh sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả người. Trong trường hợp đội chủ sân Nou Camp làm cứng thì Man City sẵn sàng dùng Aguero để đổi. Đây là một thông tin gây sốc cho NHM khi mà Aguero đang trở thành cầu thủ rất quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Etihad.

 Ban tin chuyen nhuong chieu 23 Man City muon dung Aguero doi lay Suarez hinh anh
Man City đang thèm khát Suarez.

Thành Manchester tính hút máu Real Madrid: Theo tiết lộ, Real Madrid đang đứng trước nguy cơ  bị các đại gia Premier League “hút máu” ở kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Được biết, Man City đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Isco nhằm thay thế cho Nasri. Trong khi đó, M.U vẫn không từ bỏ mục tiêu mua Varane và không giấu giếm tham vọng chiêu mộ được trung vệ người Pháp khi mùa giải năm nay kết thúc.

PSG chi 100 triệu euro để mua sắm: Ban lãnh đạo PSG đã duyệt chi 100 triệu euro để mua sắm. Đại diện của nước Pháp đang bày tỏ sự thèm khát với Paul Pogba của Juventus và Alexandre Lacazette của Lyon.

Mertesacker sắp rời Arsenal: Theo tin từ báo chí Anh, trung vệ Mertesacker sẽ rời Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, HLV Arsene Wenger đang ưa dùng cặp trung vệ Gabriel và Koscielny.

M.U không bỏ vụ Mats Hummels: Mặc dù liên tiếp bị Hummels “phũ” nhưng M.U vẫn bày tỏ tham vọng muốn chiêu mộ được trung vệ người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, HLV Louis Van Gaal mới được cấp thêm 150 triệu bảng để mua sắm và Quỷ đỏ không ngần ngại chi đậm để mua Hummels.

Chelsea muốn mua Pedro: Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea đang nhắm tới tiền đạo thất sủng tại Barca, Pedro. Dù từng trở thành một trong những công thần tại Barca nhưng từ khi Suarez cập bến Nou Camp, Pedro bỗng trở thành “kẻ đóng thế” khi liên tiếp phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X