Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 2/1: M.U ấp ủ tham vọng sở hữu bộ đôi trung vệ của Real Madrid

Thứ Sáu 02/01/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin vắn chuyển nhượng nổi bật nhất trong bản tin ngắn buổi chiều hôm nay (2/1).

- Tottenham vừa thông báo tới Swansea rằng, muốn nhận được sự phục vụ của Kyle Naughton thì phải bỏ ra 6 triệu euro. Ngoài đội bóng xứ Wales, QPR và Leicester cũng đang đặc biệt quan tâm đến hậu vệ 26 tuổi. Naughton gia nhâp Spurs từ năm 2009 nhưng chưa bao giờ được xem là cầu thủ quan trọng của đội. Mùa này, dưới triều đại mới Pochettino, anh gần như bị bỏ xó.
 

Ban tin chuyen nhuong chieu 21 M.U ap u tham vong so huu bo doi trung ve cua Real Madrid hinh anh
 

- Tờ Marca‎ đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pepe của Real Madrid ngay trong tháng 1 này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng điền tên Sergio Ramos vào danh sách cần mua sắm. Tuy nhiên, muốn sở hữu hai ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với gã hàng xóm đáng ghét, Man City

- Ban lãnh đạo Southampton đang thuyết phục hậu vệ Toby Alderweireld ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với The Saints. Tuyển thủ Bỉ gây ấn tượng mạnh tại giải năm nay khi thi đấu cho Southampton theo diện cho mượn từ Atletico Madrid đến hết mùa.

- Arsenal đang thuyết phục Everton bán lại tiền vệ James McCarthy trong tháng 1 này. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao người CH Ireland gốc Scotland, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U và Inter Milan. Sinh năm 1990, McCarthy chuyển tới Nửa xanh vùng Merseyside từ CLB Wigan và chứng tỏ được năng lực của mình.

- PSG không muốn chia tay tiền đạo Ezequiel Lavezzi nên đã thông báo tới các đối tác rằng, ngôi sao người Argentina sẽ ở lại Công viên các Hoàng tử. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng phủ nhận chuyện tìm tiền đạo để tăng cường sức mạnh hàng công nhằm chuẩn bị cho đấu trường Champions League.

- Liverpool đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Xherdan Shaqiri khi sẵn sàng bỏ tiền để mua đứt ngôi sao này từ Bayern Munich. Trước đó Inter Milan và Juventus cũng muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Thụy Sỹ nhưng theo diện cho mượn.
 

Ban tin chuyen nhuong chieu 21 M.U ap u tham vong so huu bo doi trung ve cua Real Madrid hinh anh 2
 

- Hai hậu vệ Schmelzer và Durm nhiều khả năng sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa giải này. Trước tình hình đó, BLĐ Die Borussen buộc phải tìm người thay thế và Abdul Rahman Baba (Augsburg) là cầu thủ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đương kim á quân Bundesliga.

- Juventus đang tìm người thay thế Carlos Tevez, chân sút nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè tới. Mục tiêu mà nhà ĐKVĐ Serie A hướng đến là tiền đạo Radamel Falcao, sát thủ đang khoác áo M.U theo diện cho mượn từ Monaco.

- Swansea đang chuẩn bị bán Jonjo Shelvey và Bafetimbi Gomis cho Crystal Palace để thu về 16 triệu bảng. Đây đều là hai mục tiêu ưa thích của HLV Alan Pardew, người sắp chia tay Newcastle để chuyển sang dẫn dắt Palace trong những ngày tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X