Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 13/3: Thành Manchester đại chiến vì Ancelotti

Thứ Sáu 13/03/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành Manchester đại chiến vì Ancelotti, Chelsea sắp có thêm Costa là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 13/3.

Thành Manchester đại chiến vì Ancelotti: Theo tin từ báo chí Anh, hai đại diện của thành ManchesterM.U và ManCity đang đấu đá nhau gay gắt để mời chào HLV Ancelotti. Được biết, thời gian gần đây tương lai của vị chiến lược gia người Ý đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết sau khi cùng Real trải qua chuỗi thời gian thảm họa (3 trận chỉ biết hòa và thua). Được biết, cả M.U và Man City sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Ancelotti nếu như Real muốn “trảm” vị chiến lược gia này.

Ban tin chuyen nhuong chieu 133Manchester dai chien vi Ancelotti hinh anh
M.U và Man City quyết chiến vì Ancelotti.

Chelsea sắp có thêm Costa: Chia sẻ trước báo chí, cầu thủ Douglas Costa không tiếc những lời khen ngợi có cánh cho HLV Jose Mourinho và qua đó bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Chelsea khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Được biết, từ lâu The Blues đã nhắm tới tiền vệ đang khoác áo Shakhtar Donetsk và với việc Costa chủ động đã khiến cho nhiều người tin rằng thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

Arsenal lên kế hoạch trói chân Arteta: Theo tin mới nhất từ báo chí Anh, Arsenal đang lên kế hoạch trói chân trụ cột Mikel Arteta. Mùa giải năm nay, cầu thủ 32 tuổi gặp phải chấn thương liên miên và chỉ mới góp mặt được 656 phút cho Pháo thủ trên mọi đấu trường và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Liverpool chuẩn bị sở hữu “Ronaldo mới”: Tình hình chuyển nhượng của Liverpool đang có dấu hiệu khả quan khi họ tới gần với việc chiêu mộ tiền vệ Felipe Anderson

của Lazio. Cầu thủ người Brazil này từng thi đấu rất ấn tượng cho Santos và đóng góp công lao không nhỏ vào chức vô địch Copa Libertadores của đội bóng năm 2011 và được mệnh danh là “Ronaldo mới” của làng bóng đá thế giới.

CĐV M.U muốn Mourinho thay thế Ferguson: Theo tờ Manchester Evening News vừa tiết lộ, có rất đông CĐV M.U muốn BLĐ ký hợp đồng với Jose Mourinho vào mùa Hè 2013 thay vì cựu HLV David Moyes. Khi đó, có tới 66% số fan M.U đều bày tỏ mong muốn "Người đặc biệt" sẽ về dẫn dắt Quỷ đỏ thay cho cựu HLV Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên không hiểu vì sao cuối cùng Mourinho chọn trở lại Chelsea.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X