Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 12/3: Chi 20 triệu bảng, M.U sắp sở hữu Depay

Thứ Năm 12/03/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chi 20 triệu bảng, M.U sắp sở hữu Depay; Danilo chưa hề ký hợp đồng với Real Madrid là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 12/3.

Chi 20 triệu bảng, M.U sắp sở hữu Depay: Theo tin từ báo chí Anh, M.U sắp sở hữu cầu thủ Memphis Depay sau khi chịu trả 20 triệu bảng cho PSV. Cầu thủ người Hà Lan đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của các đại gia châu Âu sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của đại diện Hà Lan. Mùa này, cầu thủ 21 tuổi ghi được 19 bàn, 3 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân.

 Ban tin chuyen nhuong chieu 123 Chi 20 trieu bang, M.U sap so huu Depay hinh anh
M.U sắp sở hữu Depay.

Danilo chưa hề ký hợp đồng với Real: Thời gian gần đây, báo chí TBN khẳng định Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Danilo của Porto. Tuy nhiên, đích thân cha đẻ của trung vệ người Brazil  đã lên tiếng khẳng định giữa con trai ông và Los Blancos chưa hề có gì. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc M.U, Barca vẫn còn khá nhiều cơ hội để chiêu mộ Danilo.

Cule muốn Barca mua Marco Reus: Theo một khảo sát mới nhất từ Catalunya Radio thực hiện, phần lớn các cule mong muốn Barca sẽ chiêu mộ tiền vệ tài năng Marco Reus của Dortmund. Tuy nhiên, khả năng này là khó xảy ra khi cầu thủ người Đức vừa gia hạn hợp đồng với sân Signal Iduna Park tới năm 2019, trong khi Barca vẫn đang dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Chưa hết, để có thể mơ đến việc mua Reus thì đội chủ sân Nou Camp sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với các đại gia châu Âu, đặc biệt là M.U.

M.U tính tái duyên với Vidic: Theo tin từ báo chí Anh, M.U đang xem xét khả năng mua lại trung vệ Nemanja Vidic sau khi bán đứt cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Mùa này, cầu thủ người Serbia đã chơi tổng thể 1600 phút cho Inter Milan và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

Man City bán đứt Nastasic cho Schalke: Hôm 11.3 vừa qua, Ban lãnh đạo Schalke 04 đã xác nhận rằng, họ vừa thuyết phục được Man City bán đứt trung vệ Matija Nastasic vào cuối mùa giải (số tiền không được tiết lộ). Được biết, cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Veltins-Arena theo hợp đồng có thời hạn 4 năm, tính từ mùa Hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X