Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 11/3: M.U ra tối hậu thư cho Van Gaal

Thứ Tư 11/03/2015 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U ra tối hậu thư cho Van Gaal, Liverpool quyết chiêu mộ Benzema là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 11/3.

M.U ra tối hậu thư cho Van Gaal: Theo tin từ báo chí Anh, tương lai của HLV Van Gaal tại M.U sẽ chỉ được quyết định trong 5 trận tới. Đó là những trận Quỷ đỏ gặp: Tottenham, Liverpool, Aston Villa, Man City và Chelsea. Nếu không thể cải thiện được thành tích thi đấu và không thể giúp cho M.U giành vé dự Champions League vào mùa giải năm sau thì vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ban tin chuyen nhuong chieu 113 M.U ra toi hau thu cho Van Gaal hinh anh
Tương lai của Van Gaal sẽ được quyết định trong 5 trận tới.

Liverpool nhắm Benzema: Liverpool đang có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema vào cuối mùa giải khi Real Madrid sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi. Được biết, Los Blancos sẽ để Benzema rời Bernabeu nếu như nhận đủ 34.5 triệu bảng. Điều quan trọng là The Kop có thực sự quyết tâm trong thương vụ này hay không.

Ilkay Gundogan khẳng định muốn đầu quân cho M.U: Báo chí Anh đưa tin, đích thân tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund đã đánh tiếng muốn gia nhập M.U. Trước đó, trong danh sách chuyển nhượng của M.U, tiền vệ người Đức cũng là cái tên mà Quỷ đỏ nhắm tới.

Mandzukic bất ngờ muốn rời Atletico: Theo tin từ báo chí TBN, tiền đạo Mario Mandzukic bất ngờ bóng gió chuyện muốn rời Atletico sau khi có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Diego Simeone. Được biết, cựu chân sút của Bayern Munich đang muốn đầu quân cho Premier League sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tương lai Ancelotti sẽ được định đoạt sau trận El Clasico: Báo chí TBN cho hay, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định chờ tới sau trận Siêu kinh điển với Barcelona vào rạng sáng 23.3 (giờ Việt Nam) để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Carlo Ancelotti. Nếu Kền kền trắng bại trận, không loại trừ khả năng chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải. Được biết, Los Blancos đang bày tỏ ý định muốn đưa cựu danh thủ người Pháp Zinedine Zidane lên kế nhiệm.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X