Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 13/5: M.U rộng cửa đón Hugo Lloris

Thứ Tư 13/05/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U rộng cửa đón Hugo Lloris, Barca tìm được người thay thế Alves là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 13/5.

M.U rộng cửa đón Hugo Lloris: Chủ tịch của Tottenham - Daniel Levy khẳng định rằng, đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng bán thủ môn Hugo Lloris trong phiên chợ Hè tới nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Thời gian qua, M.U đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Pháp trong bối cảnh De Gea đang bị Real Madrid mê hoặc và nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà TBN thi đấu. Tuy nhiên, Hugo Lloris sẽ là cái tên thay thế xứng đáng De Gea tại Old Trafford và vấn đề lúc này là Qủy đỏ có sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Spurs.

Ban tin chuyen nhuong sang 135 M.U rong cua don Hugo Lloris hinh anh
M.U rộng cửa đón Hugo Lloris.

Barca tìm được người thay thế Alves: Theo báo chí TBN cho hay, HLV Luis Enrique của Barca vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Aleix Vidal của Sevilla nhằm thay Dani Alves. Xuất phát từ vị trí tiền vệ cánh nhưng cầu thủ 25 tuổi còn có thể đá tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, nếu muốn chiêu mộ được Vidal thì Barca phải chờ tới tháng 1 năm 2016 vì hiện tại họ vẫn phải đang đón nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Chelsea nhắm Christian Benteke để thay Drogba: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Metro, Ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Christian Benteke của Aston Villa để thay thế lão tướng Didier Drogba. Như vậy, Benteke là tiền đạo mới nhất được The Blues liên hệ sau Dybala của Parlemo và Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 14 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Aston Villa. Chưa dừng lại ở đó, Benteke còn vừa vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 Premier League.

Wolfsburg lên kế hoạch trói chân De Bruyne: Ban lãnh đạo Wolfsburg đang ra sức thuyết phục tiền vệ Kevin De Bruyne gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2020. Nếu bản hợp đồng này được ký kết, số tiền “chuộc thân” của ngôi sao người Bỉ sẽ tăng lên mức 45 triệu bảng. Đây là động thái nhằm ngăn chặn De Bruyne gia nhập M.U hay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X