Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối mùng 3 Tết): "MU bất bại là chuyện hoang đường"

Thứ Bảy 05/02/2011 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU không thể bất bại, Anelka tính đường sang Mỹ, Liverpool mạnh hơn khi không còn Torres,...là những tin tức nổi bật có trong bản tin tối mùng 3 tết Tân Mão của Bongda24h.

* Dimitar Berbatov được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới: Với phong độ ghi bàn ấn tượng đến thời điểm này của mùa giải (19 bàn, dẫn dầu danh sách "Vua phá lưới"), Berbatov đang được MU xem xét gia hạn hợp đồng thêm 3 năm và mức lương tăng từ 100.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần. Đây quả thực là một bước thay đổi ngoạn mục của tiền đạo người Bungari. Hồi đầu mùa, đã xuất hiện thông tin cho rằng Berbatov sẽ phải ra đi do không khẳng định được mình ở Old Trafford sau hơn 2 năm khoác áo.


Robin Van Persie tin rằng có ngày, MU sẽ trượt ngã

* Van Persie không tin MU sẽ bất bại: Đến thời điểm này, MU chưa thua một trận nào ở Premier League và hơn đối thủ cạnh tranh ráo riết nhất, Arsenal 5 điểm. Tuy nhiên, theo quan điểm của tiền đạo người Hà Lan thì sớm muộn "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ mất điểm và mở ra cơ hội cho Arsenal vươn lên: "Tôi tin chắc 100% MU rồi sẽ có lúc gặp khó khăn và không thể chiến thắng mãi bởi trước mặt họ, còn rất nhiều trận đấu quan trọng gặp Man City, Chelsea và cả Arsenal nữa. Họ đâu có dễ vượt qua những thử thách này một cách nhẹ nhàng. Cái chuyện họ sẽ gục ngã là hết sức bình thường chứ chẳng có gì bất ngờ Vì thế, điều quan trọng nhất là Arsenal cần phải giữ được sự tập trung để nhanh chóng chớp lấy cơ hội mỗi khi nó tới. Chắc chắn Arsenal sẽ chiến đấu đến cùng".

* Nicolas Anelka được mời mọc sang đất Mỹ: Sự hiện diện của Fernando Torres tại Stamford Bridge làm dấy lên những mối hoài nghi về tương lai của Anelka ở Chelsea. Không những vậy, chân sút người Pháp cũng đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nên Anelka bắt đầu có những suy nghĩ khác. Theo người anh trai của Anelka thì cầu thủ này đã từng nói chuyện với người bạn thân Thierry Henry về cuộc sống bên đất Mỹ. CLB New York Red Bulls đang muốn tái hợp cặp sát thủ một thời tung hoành trong màu áo tuyển Pháp.

* "Liverpool sẽ sống tốt mà không cần Torres": Đội phó Jamie Carragher đã tuyên bố như vậy khi được hỏi về sức mạnh của The Kop sau sự ra đi của chân sút quan trọng nhất Fernando Torres. Trung vệ người Anh cho hay: "Thực ra từ hồi mùa hè, Torres đã rục rịch ra đi và Liverpool đã lường trước được khả năng này. Với chúng tôi, việc Torres ra đi xem ra là giải pháp tốt nhất. Nếu cậu ấy ở lại mà không toàn tâm toàn ý cho đội bóng thì cũng chẳng mang lại lợi ích gì cho Liverpool. Giờ đây, đổi lại, Liverpool đã sở hữu được 2 cầu thủ trẻ, đầy khao khát cống hiến và sẽ thể hiện hết mình trong thời gian tới".

* Jose Mourinho muốn hoàn tất hợp đồng với Real Madrid: Mùa đầu tiên của "Người đặc biệt" tại Los Blancos đang diễn ra không được suôn sẻ và đứng trước những thách thức lớn khi Real đã kém Barca tới 7 điểm. Song Mourinho vẫn luôn tin tưởng rằng ông sẽ trụ lại ở Real cho đến hết hợp đồng: "Tôi sẽ không trở về Italia và muốn hoàn tất 4 năm hợp đồng với Real. Tương lai của tôi không hẳn sẽ phụ thuộc vào thành tích đội bóng. Nếu CLB và tôi đều cảm thấy hài lòng thì chắc chắn tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Bây giờ, mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp và Los Blancos đang phát triển theo định hướng tôi đã đề ra".

* Juventus định chiêu mộ Benoit Assou-Ekotto: Gia nhập Tottenham từ năm 2006, hậu vệ trái người Cameroon dần trở thành trụ cột của đội bóng và ngày một hoàn thiện kỹ năng. Chính vì thế, Assou-Ekotto bắt đầu được nhiều đội bóng để mắt đến. Được biết, tuyển trạch viên của Juve đã gửi về ban lãnh đạo báo cáo đầy khả quan về cầu thủ này và Juve đang coi Assou-Ekotto là một mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này. "Bà đầm già" thành Turin cho rằng lời đề nghị 8 triệu bảng là đủ để thuyết phục Spurs tuy nhiên với Tottenham, hậu vệ 26 tuổi có giá trị cao hơn thế.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X