Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối mùng 1 Tết Nhâm Thìn): Nội bộ Real Madrid không hề có mâu thuẫn

Thứ Hai 23/01/2012 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối mùng 1 Tết Nhâm Thìn. Nhân dịp năm mới, BBT Bongda24h xin trân trọng gửi đến quý độc giả thân yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, "vạn sự như ý, tỷ sự như mơ".

* Sneijder sẽ không chia tay Inter: Do tiền vệ người Hà Lan không còn giữ được vị thế bất khả xâm phạm tại Giuseppe Meazza cộng thêm việc nhiều đội bóng đang cần bổ sung nhạc trưởng có chất lượng, đẳng cấp (tiêu biểu là MU) nên tương lai của Sneijder đã được báo chí nhắc đến thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây, đích thân Sneijder khẳng định anh không hề có ý định rời khỏi thành Milano và chủ tịch Moratti cũng cho hay đội bóng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện bán tiền vệ này.


 

* "Nội bộ Real Madrid không hề có mâu thuẫn": Đó là lời khẳng định của hậu vệ Marcelo. Chẳng là, hôm qua, báo chí Tây Ban Nha (gồm cả những tờ thân Real như Marca) đồng loạt đưa tin về những bất đồng đang xảy ra nơi phòng thay đồ đội bóng Hoàng gia TBN. Theo đó, nhóm cầu thủ người TBN tỏ vẻ không hài lòng trước việc Mourinho quá ưu ái các cầu thủ đồng hương. Không những vậy. mâu thuẫn đã lên tới đỉnh điểm khi đội trưởng Iker Casillas và hậu vệ Sergio Ramos đã có màn "khẩu chiến" kịch liệt với người thầy trên sân tập. Tuy nhiên, hết Thánh Iker lại đến Marcelo phủ nhận tất cả. Cầu thủ người Brazil bày tỏ: "Tất cả chỉ là bịa đặt. Toàn đội vẫn rất đoàn kết và không hề bị chia bè, kết đảng như đồn đại. Hãy chờ mà xem, chúng tôi sẽ chứng minh được Real vẫn là một khối thông nhất cùng chung chí hướng, nhìn về tương lai tươi đẹp và ủng hộ HLV trưởng hết mực".

* Nếu Tevez không đến, AC Milan sẽ mua Maxi Lopez: Theo phó chủ tịch Rossoneri, Adriano Galliani thì cầu thủ của Catanaia chính là phương án dự phòng cho El Apache. Ai cũng biết, Milan nỗ lực theo đuổi Tevez suốt thời gian qua nhưng chưa thể nhận được cái gật đầu của Man City. Trong khi đó, họ đã được Catania chấp thuận đề nghị mua chân sút cùng mang quốc tịch Argentina Tevez. Maxi từng khoác áo Barcelona và nay đang là trụ cột tại Catania. Tiền đạo này cũng đã đồng ý về mọi điều khoản cá nhân với AC Milan song nhà ĐKVĐ Serie A vẫn ra sức trì hoãn, hòng chờ Tevez. Từ giờ đến hết kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nếu vụ Tevez chưa được giải quyết thì chắc chắn Maxi Lopez sẽ cập bến San Siro.

* Andres Iniesta cân bằng thành tích của Guardiola: Với việc ra sân thi đấu ở chiến thắng 4-1 trước Malaga ngày hôm qua, Iniesta đã đạt tới con số 384 trận cho đội bóng xứ Catalan, ngang bằng thành tích của người thầy đáng kính Josep Guardiola. Iniesta trưởng thành từ chính lò La Masia danh tiếng và năm 2002, được trình làng ở đội 1 tại Champions League. Giờ đây, anh đã là trụ cột quan trọng ở cả Barca lẫn ĐTQG Tây Ban Nha, đóng góp công sức vào nhiều chiến công vang dội. Bảng sưu tập danh hiệu của anh đã lên tới hơn 20 chiếc cúp lớn nhỏ, danh giá nhất là 5 La Liga, 3 Champions League, chức VĐTG và vô địch châu Âu cùng La Furia Roja. Số bàn thắng của anh cho Barca là 37.

* "AC Milan và Juventus là hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Serie A": HLV Massimiliano Allegri đã tuyên bố như vậy sau chiến thắng 3-0 trước Novara và AC Milan tiếp tục duy trì cách biệt 1 điểm với đội đầu bảng Juve. Vị HLV này cho hay: "Juventus vẫn đang chơi quá đỗi ấn tượng và chưa thua 1 trận nào sau giai đoạn lượt đi. Trong khi chúng tôi đã hoàn thành được mục tiêu đề ra từ đầu mùa: giành 40 điểm. Không còn nghi ngờ gì, Scudetto chắc chắn sẽ thuộc về một trong hai đội".

* Luca Toni sẵn sàng khoác áo Bayern Munich ... miễn phí: Tiền đạo kỳ cựu người Italia đã bị Juventus cho ra rìa và hợp đồng của anh cũng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay nên ngay từ bây giờ, Toni đã có thể thoải mái chọn lựa đội bóng mới. Được biết, CLB thuộc MLS (Nhà nghề Mỹ), Montreal đang muốn đưa Toni tới xứ sở Cờ hoa và nếu không có gì đột biến, chân sút này sẽ chọn Montreal. Tuy nhiên, từ trong thâm tâm, anh chỉ muốn trở lại Bayern Munich, đội bóng chất chứa nhiều kỷ niệm tươi đẹp của Toni trong sự nghiệp cầu thủ. Thậm chí, phát biểu trên tờ Bild, Toni tuyên bố sẽ không đòi hỏi bất cứ một khoản lương thưởng nào nếu Bayern giang tay đón nhận anh. Hiện Toni đang có mặt ở Munich để thăm vài người bạn cũ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X