Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 9/10): MU chỉ thắng 1-0, Sir Alex vẫn hài lòng

Chủ Nhật 09/10/2011 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 9/10.

* Tottenham vẫn kết Gary Cahill: Trong tâm sự gần đây, đích thân Harry Redknapp lên tiếng khẳng định trong mùa hè, ông đã nhắm tới hai mục tiêu Scott Parker và Gary Cahill nhưng rốt cục chỉ chiêu mộ được Parker. Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới, ông sẽ tiếp tục theo đuổi Cahill. Vấn đề còn lại chỉ là thiện chí của Bolton đến đâu trong thương vụ Cahill.

Ferguson vẫn cười tươi dù MU chỉ thắng 1-0

* Sir Alex không quan tâm quá nhiều đến tỷ số trận đấu: Man Utd chưa bao giờ ưa thích lối chơi phòng ngự - phản công nhưng không hẳn họ thôn thờ trường phái tấn công dù trong 7 trận đấu tại Premier League mùa này, đội bóng thành Manchester đã ghi được 24 bàn. Thực tế, MU thi đấu cực kỳ khôn ngoan, tuỳ biến một cách linh hoạt bởi Sir Alex luôn hướng tới sự cân bằng công - thủ. Chiến lược gia người Scotland bày tỏ: "Tôi vẫn cực kỳ hài lòng kể cả khi trận nào, MU cũng chỉ thắng với tỷ số nhỏ nhoi 1-0. Đương nhiên chất tấn công luôn ngấm vào tận trong máu MU, ở cả đấu trường nội địa lẫn châu Âu song MU vẫn luôn phải đảm bảo an toàn ở hàng phòng ngự. Mùa này, hẳn không ít đối thủ đang xem thường dàn hậu vệ của chúng tôi do đa phần họ còn trẻ tuy nhiên nên nhớ, họ sẽ tiến bộ nhiều qua thời gian".

* Capello khen ngợi Phil Jones: Hậu vệ 19 tuổi của MU đã có màn ra mắt tạm được ở đội tuyển Anh trong trận hoà 2-2 với Montenegro nhưng anh vẫn nhận được lời xưng tụng từ người thầy Fabio Capello: "Cậu ta sinh ra để khoác áo Tam sư. Jones giống hệt như trường hợp của Jack Wilshere. Họ đều là những nhân tài trời phú. Ngoài ra, họ cũng không ngừng vươn lên, nỗ lực hoàn thiện mình. Jones thực sự đang là một cầu thủ rất xuất sắc".

* AC Milan kết chân sút mới nổi của bóng đá Brazil:  Với phong độ ấn tượng tại CLB Internacional (ghi 37 bàn trên mọi mặt trận mùa này), Leandro Damiao đang được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ nổi bật nhất làng bóng đá Brazil hiện nay. Tay săn bàn 22 tuổi này cũng đã được triệu tập vào Selecao và nổ súng lần đầu trong trận giao hữu với Ghana tháng trước. Nhiều đội bóng châu Âu đang rất quan tâm đến Damiao. Mới đây, có thêm AC Milan nhập cuộc. Giám đốc kỹ thuật của Rossoneri, Ariedo Braida đã bay đến Brazil để trực tiếp xem giò cẳng Damiao cộng thêm vài gương mặt hứa hẹn khác.

* Raul Albiol dính chấn thương: Hậu vệ đang khoác áo Real Madrid đã bị rạn xương gò má sau một pha va chạm trong buổi tập hôm nay ở ĐT Tây Ban Na. Theo các bác sĩ, tuy mức độ chấn thương chưa được xác định cụ thể nhưng Albiol đã được trả về CLB và sẽ không tham dự trận sắp tới gặp Scotland tại lượt cuối cùng vòng loại Euro 2012. Dẫu sao sự vắng mặt này chẳng ảnh hưởng quá nhiều tới La Furia Roja vì họ đã sớm giành vé đi tiếp và còn chắc chắn chiếm ngôi đầu. Mục tiêu còn lại duy nhất của họ là giữ vững thành tích toàn thắng ở vòng loại.

* Barcelona quyết lôi kéo Thiago Silva: Đội bóng xứ Catalan đã bắt đầu để mắt đến hậu vệ người Brazil sau khi Thiago Silva chơi rất tốt ở AC Milan trong hai mùa giải gần đây. Đích thân Thiago cũng từng khẳng định về câu chuyện này. Ai cũng biết hàng thủ Barca vốn dĩ không được dồi dào cho lắm, chưa kể Carles Puyol sắp bước sang tuổi 34 nên chắc chắn Guardiola sẽ phải chú trọng nhiều vào củng cố tuyến này trong mùa giải tới (2012-2013). Bởi thế, Barca sẽ dốc toàn lực theo đuổi những mục tiêu sáng giá như Thiago Silva. Tuy nhiên, chắc chắn Barca sẽ vấp phải sự ngăn cản quyết liệt từ AC Milan, trừ phi họ dám chơi trội.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X