Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 6/9): Barcelona nhòm ngó "đàn em sáng giá" của Lionel Messi

Thứ Ba 06/09/2011 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 6/9.

* Seeodorf đề cao trận đấu với Barcelona: Lá thăm may rủi đã sắp xếp 2 ông lớn Barca và AC Milan vào chung bảng Champions League. Không những vậy, họ sẽ gặp nhau ở ngay lượt đầu tiên khi AC Milan hành quân tới Nou Camp. Theo tiền vệ kỳ cựu Seedorf, thì trận đó chính là sự kiểm nghiệm cho sức mạnh thật sự của đội bóng thành Milano: "Barca rõ ràng là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay vì thế trận tới sẽ là cơ hội để AC Milan tự nhìn lại mình và đánh giá xem chúng tôi có thể tiến xa tới đâu ở Champions League".


Juan Manuel Iturbe bên cạnh đàn anh Lionel Messi

* Đội bóng xứ Catalan quan tâm tới thần đồng xứ sở Tango: Sinh năm 1993, Juan Manuel Iturbe được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất hiện nay của làng bóng đá Argentina, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U-20 Argentina tại giải VĐTG dành cho lứa tuổi U-20 kết thúc cách đây không lâu. Từ hồi đầu năm, CLB Porto (Bồ Đào Nha) đã mau chóng chộp lấy Iturbe song đến nay, anh chưa được trình làng. Theo thông tin từ báo chí TBN, giám đốc thể thao của Barcelona, Andoni Zubizarreta đã bí mật gặp gỡ Gustavo Mascardi, người đang nắm giữ 40% quyền sở hữu Iturbe nhằm bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này. Hợp đồng của Iturbe với Porto kéo dài đến năm 2016 nhưng nếu Barca thích thì không có gì khó khăn, nhất là khi Porto không sở hữu toàn bộ Iturbe.

* Nuri Sahin muốn mau chóng bình phục: Chuyển đến Real từ nhà ĐKVĐ Bundesliga, Dortmund, Nuri Sahin rất hy vọng sẽ trở thành một vì sao sáng trên Dải thiên hà nhưng anh đã gặp trục trặc ngay trong giai đoạn mở đầu. Chấn thương đầu gối nặng khiến tiền vệ người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 11. Tuy nhiên, Sahin không thích "ngồi chơi xơi nước" lâu như vậy. Anh đang quyết tâm trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt đồng thời cũng đang ra sức tìm cách hoà nhập với cuộc sống mới tại xứ sở bò tót.

* Bojan Krkic luôn "nhung nhớ" Barcelona: Trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng và có sự khởi đầu sự nghiệp không đến nỗi nào song Krkic không thể vươn lên đẳng cấp như ban lãnh đạo trông đợi. Nên mùa hè vừa rồi, Barca đã chấp thuận bán Krkic cho AS Roma nhưng có kèm thêm điều khoản mua lại sau 2 năm nếu thích. Trong bài phỏng vấn gần đây, Krkic không giấu diễm nỗi nhớ thương Barcelona: "Tôi nhớ mọi thứ liên quan đến đội bóng từ những người đồng đội, bạn bè và bất kỳ ai làm việc cho Barca. Tôi yêu tất cả mọi thứ tôi đã từng có ở Barca. Đội bóng luôn rất giàu tham vọng chinh phục mọi giải đấu. Không khí trong phòng thay đồ Barca thật tuyệt vời bởi có quá nhiều những cầu thủ xuất thân từ chính lò đào tạo của CLB".

* Diego Forlan chỉ trích thầy cũ: "Quả bóng vàng World Cup 2010" đã rời bỏ Atletico Madrid để đầu quân cho Inter Milan nhưng anh vẫn chưa thể quên ký ức buồn trong thời kỳ cuối ở TBN do mâu thuẫn với HLV trưởng Sanchez Flores, người cũng đã phải ra đi nhường chỗ cho Gregorio Manzano. Forlan bày tỏ: "Mọi thứ hết sức rõ ràng. Xích mích giữa tôi và ông ấy hoàn toàn do tính khí cá nhân của Flores chứ tôi chẳng làm gì sai. Ở mọi đội bóng ông ta dẫn dắt, sớm muộn cũng nảy sinh vấn đề. Có thể thái độ của tôi với ông ấy không đúng mực nhưng trước kia, tôi đâu gặp vấn đề gì với những người thầy".

* Chelsea đã phạm luật trong thương vụ Alvaro Pereira: Đó là lời kết tội mà chủ tịch Porto, Jorge Nuno Pinto da Costa vừa đưa ra. Còn nhớ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Andre Villas-Boas đã công khai kế hoạch đưa cậu học trò cũ tới Stamford Bridge song rốt cục đã không thể thành công. Theo lời chủ tịch Porto thì đích thân tuyển thủ quốc gia Uruguay đã thừa nhận rằng Chelsea đã chính thức ngỏ lời với anh dù chưa được sự cho phép từ Porto. Hành động này đã vi phạm điều luật chuyển nhượng do FIFA đề ra nhưng Porto không có ý định lôi Chelsea ra toàn nhằm giữ hoà khí.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X