Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 5/6): Hai đội bóng thành Manchester giành giật Sneijder

Chủ Nhật 05/06/2011 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin tối 5/6.

* Joe Cole sẽ chuyển sang Tottenham: Gia nhập Liverpool từ Chelsea theo diện chuyển nhượng tự do, Joe Cole được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ toả sáng Anfield. Thế nhưng, tiền vệ người Anh đã trở thành nỗi thất vọng lớn lao khi thể hiện phong độ vô cùng kém cỏi cùng những chấn thương. Vì thế, Cole không còn giá trị sử dụng tại Liverpool song anh vẫn được rất nhiều đội bóng khác đánh giá rất cao, đặc biệt là Tottenham. HLV Harry Redknapp tin tưởng sẽ làm hồi sinh cậu học trò cũ do một tay ông đào tạo ra hồi còn dẫn dắt West Ham nên đã quyết định bỏ ra 3 triệu bảng để chiêu mộ Joe Cole. Chỉ cần hoàn tất nốt khâu cuối cùng (kiểm tra y tế) là Joe Cole sẽ chính thức gia nhập Spurs.


Wesley Sneijder ngày càng bị lôi kéo khỏi Inter

* Tương lai của Sneijder sắp rõ ràng: Kể từ cuối mùa giải đến giờ, Wesley Sneijder trở nên cực hot trên TTCN khi cả hai đội bóng thành Manchester đều công khai ý định chiêu mộ tiền vệ này. MU muốn tìm một nhạc trưởng mới, người có thể đảm nhận hoàn hảo trọng trách do cựu cầu thủ Paul Scholes trong khi Man City dù không hề thiếu nhân sự nhưng với tiềm lực tài chính vô tận, họ vẫn không chịu từ bỏ ý định nâng tầm đội bóng bằng cách sở hữu sao lớn. Tuần trước, Sneijder cùng đại diện đã bí mật tới nước Anh và gặp gỡ đại diện của hai đội nhằm bàn thảo về khả năng thực hiện phi vụ. Bên cạnh số tiền chuyển nhượng thì Sneijder cũng yêu cầu mức lương của anh sẽ phải trên 200.000 bảng/tuần. Sau chuyến "du hành" tại xứ sở sương mù, Sneijder đã bay ngay đến Mỹ để hỏi ý kiến người vợ Yolanthe của anh, hiện đang có công việc ở đây. Xem ra, chỉ một thời gian ngắn nữa, tất cả sẽ rõ ràng. 

* Carlo Ancelotti sẽ ngồi lên chiếc ghế nóng ở Aston Villa: Trước khi bị Chelsea sa thải, Ancelotti từng bày tỏ tâm nguyện muốn được tiếp tục làm việc tại nước Anh và mong ước của ông có lẽ không khó biến thành hiện thực. Được biết Aston Villa đã lựa chọn Ancelotti cho vị trí HLV trưởng, thay cho Gerarrd Houllier vừa bị sa thải vì vấn đề sức khoẻ. Chiến lược gia người Italia sẽ sớm có mặt ở Aston Villa để tiến hành đàm phán chính thức với ban lãnh đạo.

* Hiddink không thể đến Chelsea vào lúc này: Đó là lời khẳng định được đưa ra từ Cees van Nieuwenhuizen, người đại diện của Hiddink. Trên tờ Guardian, Nieuwenhuizen khẳng định: "Guus chuẩn bị đi nghỉ và tôi có thể đại diện ông ấy nói rằng Hiddink sẽ tiếp tục dẫn dắt Thổ Nhĩ Kỳ trong hai trận đấu sắp tới diễn ra vào tháng 9. Ngoài ra, phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá TNK cũng cho biết Hiddink sẽ không đi đâu hết.

* Inter chuẩn bị mua đứt Yuto Nagatomo: Thi đấu cho Nerazzurri trong giai đoạn hai của mùa giải 2010-2011 theo diện cho mượn từ Cesena, hậu vệ người Nhật Bản, Nagatomo đã để lại được ấn tượng (ra sân 13 trận, ghi 2 bàn). Vì thế, ban lãnh đạo Inter đã quyết định sẽ ký hợp đồng dài hạn với Nagatomo. Hiện tại, mọi khúc mắc đã được giải quyết và dự kiến, trong tuần tới, Nagatomo sẽ chính thức gia nhập Inter một cách trọn vẹn.

* Tottenham định "cướp hàng" của Barcelona: Tất cả đều biết rằng Barcelona "kết" Giuseppe Rossi đến mức nào sau một mùa bóng tuyệt vời trong màu áo Villarreal (tổng cộng 32 bàn trên mọi mặt trận). Tuy nhiên, nếu đội bóng xứ Catalan không cẩn trọng thì rất có thể vuột mất mục tiêu này vào tay kẻ khác. Tottenham chuẩn bị gửi tới Villarreal lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho tiền đạo người Italia. Hàng công chính là trọng điểm cần củng cố của Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X