Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 5/3): MU đã giành được Javier Pastore?

Thứ Bảy 05/03/2011 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin tối 5/3 của chuyên trang Bongda24h.

* "Giới cầu thủ trẻ bây giờ bị tiền bạc chi phối quá nhiều": Đó là lời nhận xét thẳng thắn của cựu danh thủ người Hà Lan, Dennis Bergkamp, cái tên vĩ đại gắn liền với Arsenal. Hiện giờ, Bergkamp đang dẫn dắt đội U-19 Ajax, đội bóng quê hương đã phát hiện và đào tạo ra anh. Trong bài phỏng vấn gần đây, Bergkamp đã cho biết: "Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi quá nhiều. Quan điểm của tôi trong bóng đá luôn là bạn phải đặt ra mục tiêu rõ ràng, giành được nhiều danh hiệu, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở bất cứ nơi nào bạn đến. Còn bây giờ, thật là kỳ lạ và đáng buồn khi nhiều quyết định được đưa ra dựa trên nền tảng tiền bạc". Ngoài ra, Bergkamp cũng tiết lộ ông rất muốn được trở lại nước Anh làm công việc HLV vào một ngày nào đó.


Javier Pastore đã thuộc về MU?

* Javier Pastore sắp gia nhập MU: Mùa giải này, cái tên Pastore đã nổi lên như là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Serie A. Cầu thủ người Argentina đã chơi cực ấn tượng trong màu áo Palermo và thu hút sự quan tâm của không ít đội bóng lớn từ Anh, Italia, Tây Ban Nha. Bản thân Palermo cũng liên tục tung "hoả mù" về Pastore, nào là có đội này đôi kia quan tâm đến ngôi sao của họ rồi thì không trả dưới 50 triệu bảng, đừng mơ có được quyền sở hữu Pastore, Mới đây, theo tin tức từ Argentina thì MU đã chiến thắng trong cuộc đua giành chứ ký của tiền vệ 21 tuổi. Số tiền mà "Quỷ đỏ" chi ra là khoảng 40 triệu Euro và hai bên đang đi đến nhũng khâu cuối cùng. Tuy nhiên, đến giờ, hai đội vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin nên cần thêm một thời gian nữa, mới có thể xác định tính chân thực của nó.

* Pepe Reina không cam đoan sẽ gắn bó trọn đời với Liverpool: Hiện tại, Reina đang nằm trong nhóm những thủ môn hàng đầu Premier League và chưa chắc, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool trong mùa tới khi nhận được khá nhiều lời chèo kéo. MU đang muốn tìm người thay thế Van der Sar còn Arsenal chẳng thể yên tâm về vị trí trấn giữ cầu môn. Bản thân Reina vừa "đổ thêm dầu vào lửa" khi không ngại ngần tuyên bố rằng, anh chưa từng cam đoan sẽ trung thành tuyệt đối với Liverpool dù anh vẫn rất hạnh phúc ở đây. Theo Reina, tương lai của anh sẽ phụ thuộc vào tình hình và sức cạnh tranh của đội bóng vào cuối mùa cũng như tham vọng của ban lãnh đạo. Song chắc chắn, nếu anh có chia tay Liverpool thì đó là chuyện bình thường.

* Luis Suarez quyết tâm ngăn cản MU lên ngôi: Trước thềm "cuộc chiến mùa Đỏ", chàng tiền đạo gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông thể hiện quyết tâm đánh bại đối thủ, qua đó sẽ tạo trở ngại lớn cho MU trên con đường chinh phục chức VĐQG lần thứ 19: "Tôi biết tầm qan trọng của trận đấu này và hiểu rằng, MU không được phép đăng quang bởi giữa 2 đội luôn tồn tại mối thù hằn ghê gớm. Cả hai đều đang có cùng số lần VĐQG và họ chính là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Vì thế, sẽ thật là tuyệt nếu chúng tôi có thể ngăn cản không cho MU lên ngôi. Hầu như cầu thủ nào chẳng muốn ghi bàn, giúp đội nhà giàng chiến thắng trong những trận đấu như thế này. Tuy nhiên, với tôi, mục tiêu quan trọng nhất là đội nhà cần phải có điểm còn tôi không nhất thiết phải có bàn thắng bằng mọi giá".

* Sunderland muốn mượn Danny Welbeck thêm một năm: Chuyển đến Sunderland theo diện cho mượn từ đầu mùa, tiền đạo 19 tuổi người Anh đã thi đấu khá ấn tượng, có được 6 bàn trong 16 lần ra sân. "Mèo đen" rất muốn mua đứt Welbeck nhưng xem ra, khó nhận được sự đồng thuận từ Sir Alex bởi chẳng đời nào ông lại chấp nhận bán đi một cầu thủ đầy tiềm năng như vậy. Tuy nhiên, Sunderland vẫn chưa chịu từ bỏ và lần này, họ chỉ mong muốn tiếp tục được mượn Welbeck thêm một mùa giải nữa. Với mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 đội (Steve Bruce vốn là cựu trung vệ của MU, được sự dìu dắt của Alex Ferguson) thì xem ra, MU sẽ không khó khăn đồng ý nhất là khi Welbeck chưa chắc có được vị trí nếu trở về Old Trafford.

* Chelsea chuẩn bị thanh lý Jose Bosingwa và Salomon Kalou: Mùa hè này, Chelsea sẽ trải qua cuộc biến động lớn về mặt nhân sự nhằm lấy lại thời kỳ đỉnh cao. Nhiều gương mặt sẽ phải rời khỏi Stamford Bridge và hai trong số đó rất có thể là Jose Bosingwa cùng Salomon Kalou. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã sa sút quá nhiều sau khi dính chấn thương và giờ chỉ đóng vai trò dự bị ở Chelsea còn chân sút người Bờ Biển Ngà thì bao năm qua, vẫn chỉ là một cầu thủ thường thường bậc trung. Kalou gần như toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được coi là "người đóng thế". Dù thỉnh thoảng, Kalou vẫn khẳng định được mình nhưng anh chưa thật sự đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo. Được biết, Bosingwa là mục tiêu của Juventus còn Kalou đang được Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) quan tâm.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X