Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 3/4): Rooney hồi hộp chờ "phán quyết"

Chủ Nhật 03/04/2011 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 3/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea nhảy vào cuộc giành giật Adel Taarabt: Hiện tại, tiền vệ 21 tuổi người Ma Rốc đang là ngôi sao sáng nhất giải hạng Nhất Anh và góp công lớn vào thành tích đứng đầu BXH của Queens Park Rangers. Hiện giờ đội bóng này đang tràn trề hy vọng được thăng hạng Premier League mùa sau. Không chỉ là nhà kiến tạo xuất sắc nhất mà Taarabt còn là chân sút số 1 đội bóng. Vì thế, cựu cầu thủ của Tottenham đã bắt đầu nằm trong danh sách ưa thích của nhiều HLV tại giải Ngoại hạng. Mới đây, Chelsea đang bày tỏ mong muốn đưa Taarabt về Stamford Bridge và sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng.


Wayne Rooney sẽ bị phạt về hành vi này

* FA sẽ sớm nhóm họp về trường hợp của Rooney: Quá hưng phấn sau khi hoàn tất cú hattrick vào lưới West Ham, giúp MU thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân Upton Park (bị dẫn trước 2-0), R10 đã chạy lại camera phía ngoài sân và ngang nhiên chửi thề một vài câu trước ống kính. Tất nhiên, hành động của tiền đạo người Anh không thoát khỏi sự săm soi của Liên đoàn bóng đá Anh. Chủ tịch FA, Sir Trevor Brooking đã khẳng định Uỷ ban kỷ luật của Liên đoàn sẽ họp vào ngày mai để điều tra cẩn thận vụ rắc rồi mà Rooney gây ra để có hình thức phạt phù hợp. Nếu Rooney bị treo giò, thì quả thực đây sẽ là tổn thất lớn cho MU trong giai đoạn căng thẳng sắp tới, nhất là khi "chàng Shrek" đang trở lại rất đúng lúc.

* Rafa Benitez muốn trở về Premier League: Bị Inter sa thải vào cuối năm ngoái, đến giờ Benitez vẫn chưa tìm nổi một công việc mới. Hôm vừa rồi, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho hay ưu tiên hàng đầu của ông sẽ là Premier League vì môi trường bóng đá tại đây phù hợp với ông. Ngoài ra, Benitez muốn làm việc cho một đội bóng không quá đặt nặng áp lực thành tích ngay tức thì mà luôn nghĩ đến tương lai. Ông cũng tiết lộ đã từng nhận được một vài lời mời song vẫn muốn dành thêm thời gian cho gia đình trước khi trở lại nghiệp cầm quân.

* Steven Gerrad có nguy cơ nghỉ đến hết mùa giải: Vừa mới bình phục chưa được bao lâu, Gerrard nhanh chóng tái phát chán thương trong một buổi tập hôm thứ 6. Tình trạng sức khoẻ cụ thể của tiền vệ này chỉ được xác định chính xác vào tuần tới nhưng rất có khả năng, Gerrard sẽ phải vắng mặt đến cuối mùa giải. Năm nay, quả thực rất không may mắn với Gerrard khi anh liên tiếp gặp phải cùng một vấn đề liên quan đến háng và không thể đóng góp nhiều cho Liverpool. Trong 18 trận gần đây của The Kop, Gerrard chỉ ra sân thi đấu có 8 trận.

* Guardiola không quá tự tin về cơ hội giành chức VĐ: Đêm qua, một bước ngoặt mới đã xuất hiện ở La Liga khi Barcelona có chiến thắng quan trọng trước đối thủ đáng gờm Villarreal còn Real bị Gijon đánh bại một cách nhục nhã ngay tại Bernabeu. Nhờ vậy, đội bóng xứ Catalan ngày càng củng cố vững chắc vị trí số 1, hơn Real 8 điểm và tràn trề cơ hội bảo vệ ngôi Vương năm thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, Guardiola vẫn khá tỉnh táo và thực tế chứ không mơ hồ: "Real sẽ chiến đấu đến cùng. Barca có lợi thế lớn nhưng phía trước còn nhiều điểm số cần phải giành được và đối thủ thì rất đáng ngại".

* Ancelotti vẫn một mực bảo vệ Fernando Torres: Gia nhập Chelsea bằng bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đảo quốc sương mù nhưng rốt cục, Torres chưa ghi nổi bất cứ một bàn nào, khiến sức ép lên tiền đạo người Tây Ban Nha ngày một lớn. Song HLV Ancelotti có vẻ chưa cảm thấy sốt ruột: "Tất nhiên, cậu ấy cần phải cải thiện phong độ nhưng dù sao, Torres mới đến đội bóng hơn 2 tháng. Nếu cậu ấy gặp phải một vài vấn đề khó khăn liên quan đến việc xây dựng mối quan hệ với những cầu thủ khác thì cũng là chuyện hết sức bình thường. Đôi khi cậu ấy di chuyển cực kỳ thông minh nhưng trái bóng lại không đến đúng lúc và đó là điều mà chúng tôi sẽ phải điều chỉnh".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X