Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 31/7): Khedira sớm "nịnh" người thầy mới Mourinho

Chủ Nhật 01/08/2010 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất từ làng bóng đá châu Âu trong bản tin tối của Bongda24h.

* Marquez chính thức chia tay Barcelona: Đội bóng xứ Catalan vừa ra thông báo trên website cho biết đã đi đến thống nhất với trung vệ người Mexico, Rafael Marquez về việc chấm dứt hợp đồng sớm dù thời hạn vẫn còn tới 2 năm. Từ giờ, Marquez sẽ là một người tự do và thoải mái tìm kiếm bến đỗ mới. Hành động của Barca như một đặc ân sau những gì cầu thủ này đã đóng góp cho đội bóng trong hơn 7 năm qua. Được biết, New York Red Bulls đang rất muốn đưa Marquez tới hội ngộ cùng người đồng đội cũ Thierry Henry bên đất Mỹ.

* Khedira hết lời khen ngợi đội bóng mới: Sau khi hoàn tất thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng chuyển nhượng tới Real Madrid, tiền vệ trung tâm người Đức, Khedira đã lập tức bày tỏ sự vui mừng khi được khoác lên mình màu áo trắng danh giá: "Đây là một giấc mơ có thật với tôi. Mourinho là một người chiến thắng vĩ đại và tôi tin, dưới sự dẫn dắt của ông ấy ở Real, tôi sẽ thành công vang dội. Đội hình Mourinho xây dựng luôn rất hoàn hảo".


Khedira tin tưởng anh sẽ thành công dưới sự dẫn dắt của Mourinho

* Roma sắp có được Burdisso từ Inter: Sau bao rắc rối, cuối cùng đội bóng thành Rome cũng đã gần đạt được thoả thuận với ĐKVĐ Serie A về hậu vệ người Argentina, Burdisso. Số tiền mà AS Roma chi ra là hơn 7 triệu Euro. Mùa giải năm ngoái, Burdisso đã chơi khá thành công ở đội chủ sân Olimpico bằng bản hợp đồng cho mượn từ Inter. Chính vì thế mà HLV Ranieri mới thúc giục ban lãnh đạo quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này.

* AC Milan nhòm ngó bộ đôi của Sampdoria: Nhằm củng cố hàng tiền vệ đang ngày một yếu đi, lại thêm gánh nặng về tuổi tác, Nửa đỏ - đen thành Milano đang đặt ra mục tiêu lôi kéo bộ đôi cầu thủ trẻ của Sampdoria: Andrea Poli và Angelo Palombo. Cả hai đều nằm trong số những cái tên đầy hứa hẹn của bóng đá Italia trong tương lai. Dự kiến, tổng giá trị chuyển nhượng của Poli và Palombo rơi vào khoảng 25 triệu Euro.

* David James chuyển tới đội bóng hạng Nhất để tìm kiếm sự thanh thản: Dù nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng của Premier League cũng như Scotland, song thủ thành kỳ cựu 40 tuổi người Anh đã lựa chọn Bristol City, một đội đang chơi ở Championship (hạng Nhất) để thi đấu nốt quãng thời gian cuối cùng trong sự nghiệp. Theo David James, anh đã quá mệt mỏi với áp lực và những chỉ trích mà anh phải nhận ở hạng đấu cao nhất của đảo quốc sương mù. Vì thế, anh muốn được hưởng chút hạnh phúc dành cho riêng mình ở một nơi yên bình, không quá tranh đấu vì thế khi nhận được lời mơi của Bristol. anh đã đồng ý ngay dù chưa biết nhiều về đội bóng này.

* Tiền vệ người Brazil, Hernanes sắp tới Serie A: Lazio đang đi những bước cuối cùng trên con đường chinh phục cầu thủ 25 tuổi Hernanes đang khoác áo Sao Paolo. Tiền vệ này là trụ cột của đội bóng Brazil trong mấy năm gần đây và được tờ The Times (Anh) đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2009. Sao Paolo thừa nhận họ đã đồng ý với mức giá 14 triệu Euro mà Lazio đưa ra. Tất cả chỉ còn chờ thoả thuận các điều khoản cá nhân giữa Hernanes và Lazio là mọi việc sẽ hoàn tất. Cầu thủ này mới chỉ 1 lần thi đấu cho ĐT Brazil và chơi bóng tại Lazio sẽ là cơ hội để anh thể hiện mình.

  • Bảo Anh
  •  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X