Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 30/4): "Chỉ cần giành chức vô địch Premier League, Man City sẽ sớm thống trị nước Anh"

Thứ Hai 30/04/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 30/4.

* "Người cũ" lại tấn công Real Madrid: Ramon Calderon từng đảm nhận chức vụ chủ tịch đội bóng Hoàng gia TBN trong giai đoạn 2006-2009, xen giữa 2 thời kỳ cầm quyền của chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez. Có lẽ do từng bị đẩy khỏi Real một cách không thương tiếc nên vị luật sư này vẫn tỏ ra khá cay cú và liên tục "đâm bị thóc, chọc bị gạo". Mới đây, trên website cá nhân, Calderon đã có vài lời nhận xét về vụ việc của Raul thuở nào: "Thực sự Raul đã bị đối xử quá tệ và bị đẩy ra đường không thương tiếc, đến mức phải sang Đức hành nghề nhằm đi tìm sự khẳng định rằng mình chưa hề hết thời. Tôi không thể tin rằng, một cầu thủ đã cống hiến cho đội bóng từ năm 17 tuổi, ghi 323 bàn và là chân sút vĩ đại nahát trong lịch sử đội bóng rốt cục đã bị ngài Perez đâm sau lưng một cú đau điếng. Tôi biết Mourinho vẫn muốn giữ Raul ở lại nhưng Perez không thích thế nên ông ấy đành phải chịu".


Patrice Evra lo ngại về sự thống trị của Man City
Patrice Evra lo ngại về sự thống trị của Man City

* "Chỉ cần giành chức vô địch Premier League, Man City sẽ sớm thống trị nước Anh": Đội trưởng Man Utd, Patrice Evra đã đưa ra lời cảnh báo này trước thềm derby thành Manchester. Hậu vệ người Pháp nhận định cực kỳ nghiêm túc: "Hãy coi chừng. Nếu Man City bắt đầu có được vinh quang thì sẽ không dễ ngăn cản họ. Bước đi đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất. Chỉ cần họ vượt qua được thì chặng đường tiếp sau sẽ cực kỳ thuận lợi. Nói đâu xa, chính Man Utd là minh chứng hùng hồn nhất. Chúng tôi đã từng rất vất vả để có được danh hiệu đầu tiên nhưng các danh hiệu sau đó đơn giản hơn nhiều. Bởi thế, Man Utd cần phải ngăn chặn Man City bằng mọi giá".

* Chelsea hợp tác với đội đua F1: Đội bóng thành London vừa đạt được thoả thuận hợp tác toàn diện với Sauber, một trong những tên tuổi đang tham dự làng F1 với mục đích đẩy mạnh thương hiệu của cả hai. Hiện giờ, F1 cũng rất được hâm mộ trên toàn thế giới còn bóng đá luôn là môn thể thao Vua nên sự hợp tác này rõ ràng có lợi cho cả hai. Theo Giám đốc điều hành của Chelsea, Ron Gourlay, sở dĩ họ chọn Sauber vì đối tác người Thuỵ Sĩ có nhiều điểm chung và giữa hai bên dễ dàng tìm được sự hoà hợp.

* Fabio Quagliarella gia hạn hợp đồng với Juventus: Quagliarella đã đầu quân cho đội bóng thành Turin vào năm 2010 từ Napoli, ban đầu chỉ theo diện cho mượn nhưng do khẳng định được mình, tiền đạo người Italia đã thuyết phục được Juve bỏ tiền ra mua đứt. Dẫu rằng, Quagliarella vẫn chưa thực sự tìm lại được phong độ sau thời gian dài chấn thương nhưng "Lão bà" vẫn quyết định kéo dài thêm hợp đồng với Quagliarella đến tận năm 2015.

* Max Allegri chắc chắn sẽ ở lại AC Milan: Đó là lời khẳng định của chính ... chiến lược gia 44 tuổi này nhằm phủ nhận lại luồng dư luận cho rằng Allegri sẽ phải ra đi trong trường hợp Rossoneri không bảo vệ được danh hiệu Scudetto. Trên tờ La Gazzetta dello Sport, Allegri hùng hồn tuyên bố: "Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục dẫn dắt AC Milan trong mùa tới. Sáng nay, tôi đã nói chuyện trực tiếp với ngài chủ tịch Berlusconi và ông ấy bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối về tôi. Tôi không nghĩ, ông ấy cần thiết phải công khai cho tất cả biết về điều đó".

* "Barca cần phải giúp Messi đoạt Pichichi lẫn Chiếc giày vàng châu Âu": Theo tiền vệ Sergi Busquets, dù tinh thần đồng đội vẫn cần phải được đề cao nhưng trong hoàn cảnh hiện tại (Barca sắp chính thức trở thành cựu vương), Barca nên dồn vào hỗ trợ Messi để tiền đạo người Argentina đoạt lấy mọi danh hiệu cá nhân và phá vỡ tiếp các kỷ lục mới. Vào lúc này, Messi đang có cùng 43 bàn thắng tại La Liga như Cris Ronaldo và cuộc đua song mã giữa họ hứa hẹn sẽ còn rất hấp dẫn và nóng bỏng trong 3 vòng còn lại.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X