Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 30/10): Sir Alex hoàn toàn hài lòng về sự "tiến bộ" của Man Utd

Chủ Nhật 30/10/2011 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 30/10.

* Boateng có thể vắng mặt ở Champions League: Kevin-Prince Boateng đã thi đấu khá tốt từ đầu mùa và dần trở thành trụ cột của AC Milan. Đêm qua, tại chiến thắng 3-2 trước AS Roma, tiền vệ người Ghana không những bị phạt thẻ đỏ mà còn dính phải chấn thương ở đầu gối. Tuy chưa rõ tình hình cụ thể của Boateng nhưng nhiều khả năng, tiền vệ này sẽ không kịp bình phục để có mặt trong chuyến làm khách tại BATE Borisov ở lượt thứ 4 vòng bảng Champions League. Tại trận lượt đi cách đây hai tuần, chính Boateng đã đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 2-0 của Rossoneri.


Alex Ferguson hài lòng về sự chắc chắn của hàng thủ MU ở trận thắng Everton

* HLV Ferguson thoả mãn với chiến thắng 1-0 trước Everton: Sau thất bại lịch sử tại Old Trafford, MU cần phải đánh bại chủ nhà Everton để khẳng định bản lĩnh nhà vô địch. Rốt cục, "Quỷ đỏ" đã hoàn thành mục tiêu dù phải tốn rất nhiều công sức và Alex Ferguson chẳng có lý do gì để không hài lòng về chiến thắng vừa rồi: "Ai bảo 1-0 là một kết quả kém. Điều làm tôi vui mừng nhất: hàng thủ đã chơi tốt, hạn chế tối đa sức mạnh tấn công của đối thủ. Đặc biệt Vidic đã thể hiện không chê vào đâu được với những quyết định cản phá chuẩn xác và kỹ năng không chiến hoàn hảo. Mấy tuần qua, chúng tôi để thủng lưới quá dễ dàng nên việc giữ sạch lưới rõ ràng là tiến bộ đáng kể. Nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng, tất yếu Man Utd sẽ phải sở hữu một hàng phòng ngự thật mạnh".

* Benayoun làm mất lòng Chelsea: Đang khoác áo Arsenal theo diện cho mượn từ The Blues nhưng có vẻ tiền vệ người Israel muốn "ân đoạn nghĩa tuyệt" với gã nhà giàu thành London. Chẳng là sau khi Arsenal giành chiến thắng vang dội 5-3 ở trận derby vào tối qua (Benayoun không được phép ra sân do thoả thuận ban đầu giữa hai đội), tiền vệ này công khai bày tỏ niềm vui trên trang Twitter cá nhân: "Thật là chiến thắng vĩ đại. Xin chúc mừng những chàng trai". Hành vi này khiến CĐV Chelsea tức giận và gọi Benayoun bằng cái tên "Judas", ám chỉ sự "ăn cháo đá bát" của Benayoun.

* Bosingwa sẽ trở lại ĐTQG Bồ Đào Nha: Từng là trụ cột của Seleccao nhưng kể từ tháng 11 năm ngoái, hậu vệ của Chelsea không còn được triệu tập, một phần vì phong độ không tốt của bản thân cũng như sự vươn lên của hai người đồng đội Joao Pereira và Silvio. Tuy nhiên, ở trận play-off giành vé tham dự VCK Euro 2012 sắp tới gặp Bosnia, rất có thể Boswing sẽ được HLV Bento triệu tập bởi cả Joao Pereira và Silvio đang dính chấn thương, chưa chắc đã kịp bình phục.

* Henderson sẽ thi đấu mạnh dạn hơn: Gia nhập Liverpool từ Sunderland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiền vệ trẻ người Anh được đẳt rất nhiều kỳ vọng. Nhưng đến nay, Henderson chưa thể hiện được bao nhiêu và anh đã lý giải về điều này: "Đôi lúc tôi quá thận trọng khi kiểm soát bóng và có xu hướng chơi an toàn thay vì mạo hiểm hơn. Có lẽ tôi sẽ phải dâng lên nhiều hơn, tìm khoảng trống nhiều hơn và xử lý bóng nhanh hơn. Tôi hoàn toàn có thể cải thiện khả năng kiến tạo cơ hội và tôi tin nếu mình làm việc chăm chỉ, chịu khó lắng nghe, tôi sẽ đạt nhiều tiến bộ ở Liverpool".

* Man City sẽ bán Carlos Tevez bằng mức giá 25 triệu bảng: Tương lai của tiền đạo người Argentina coi như đã được định đoạt và sớm muộn Tevez sẽ phải rời khỏi thành Manchester mà nhanh nhất sẽ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo tờ Sunday Telegraph, Man City sẽ treo giá El Apache ở mức 25 triệu bảng trả ngay và một số ít khoản trả sau, tuỳ theo thành tích của Tevez ở đội bóng mới. Thậm chí, nếu tìm được đối tác thích hợp, Man City sẵn sàng giảm giá hòng đẩy "cục nợ" Tevez càng nhanh càng tốt.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X