Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 30/1): MU chắc chắn sẽ mua David De Gea

Chủ Nhật 30/01/2011 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin chiều 30/1 của Bongda24h.

* "Chelsea đá không hấp dẫn bằng Tottenham": Đó là lý do khiến Steven Pienaar quyết định đầu quân cho Spurs từ Everton chứ không phải Chelsea mà mới được tiền vệ người Nam Phi tiết lộ. Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng chỉ 3 triệu bảng (do hợp đồng của Pienaar còn 6 tháng nên Everton phải chấp nhận bán vội chứ giá thực tế của Pienaar cao hơn nhiều) cho hay: "Tôi thích phong cách bóng đá tấn công đầy mê hoặc và hấp dẫn của Spurs. Thực sự, người hâm mộ luôn cảm thấy thích thú và đáng đồng tiền bát gạo khi vào xem Tottenham thi đấu. Ngoài ra, buổi nói chuyện trực tiếp với Harry Redknapp đã thuyết phục được tôi. Tôi đến Spurs không phải vì tiền mà bởi tôi muốn chuyển tới một CLB có đẳng cấp cao và được thi đấu ở Champions League".


MU sẽ mua David De Gea nếu Atletico mở lời

* Nếu Atletico Madrid bán De Gea, MU sẽ nhảy vào cuộc: Trong nỗ lực tìm người xứng đáng thay thế vị trí do Van der Sar để lại vào cuối mùa giải này, MU đang ráo riết tìm kiếm trên thị trường. Hàng loạt cái tên đã được nhận diện, trong đó thủ thành 20 tuổi người Tây Ban Nha, David De Gea được coi là ứng cử viên hàng đầu. Vấn đề đáng quan tâm với MU khi mua thủ môn mới là mức phí chuyển nhượng và độ sẵn sàng của CLB chủ quản. Được biết, đội bóng thành Manchester đã gửi tới Atletico một thông điệp rằng nếu họ quyết định bán De Gea vào mùa hè tới thì MU sẽ nhanh chóng liên hệ để bước vào cuộc đàm phán chính thức.

* Chelsea quan tâm đến sao trẻ người Ai Len: Mới 20 tuổi và chưa thật sự để lại ấn tượng mạnh trong màu áo Wigan nhưng bất ngờ, tiền vệ James McCarthy đã lọt vào mắt xanh của Carlo Ancelotti. Dự kiến trong những ngày cuối cùng của kỳ chuỷen nhượng mùa Đông, Chelsea sẽ gửi tới Wigan lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng dành cho cầu thủ này nhưng có khả năng, cũng phải đến mùa hè, Wigan mới chịu để James McCarthy ra đi.

* Guardiola tự hào về kỷ lục mới của Barcelona: Với việc đánh bại chủ nhà Hercules 3-0 vào đêm qua, chuỗi trận toàn thắng của đội bóng xứ Catalan tại La Liga đã tăng lên con số 15 và san bằng kỷ lục do "kỳ phùng địch thủ" Real Madrid lập được vào mùa giải 1960-1961. Vì thế, HLV Guardiola hết sức vui mừng trước kỳ tích này: "Chẳng có gì vinh dự hơn khi thắng liền 15 trận ở giải VĐQG và san bằng kỷ lục của Real Madrid huyền thoại với những cái tên vĩ đại như Alfredo di Stefano hay Puskas. Suốt 50 năm qua, chưa một đội nào vươn đến đạt cột mốc này nên Barca có quyền tự hào".

* Massimiliano Allegri bênh vực học trò mới Van Bommel: Trận đầu tiên ở Serie A của tiền vệ trụ người Hà Lan là một kỷ niệm đáng quên khi anh bị đuổi khỏi sân sau 2 tấm thẻ vàng. Rất may, AC Milan vẫn có được chiến thắng chung cuộc 2-0 trên sân Catania. Và HLV Allegri ra sức bảo vệ Van Bommel: "Trọng tài quyết định dựa trên những gì ông ấy chứng kiến. Có lẽ, cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn quen với môi trường bóng đá Italia bởi đó mới là trận thứ 2, Van Bommel chơi bóng ở đây. Tại Đức, những hành vi như vậy chưa chắc đã bị phạt thẻ. Một thời gian nữa, chắc chắn Van Bommel sẽ hiểu hơn và có cách hành xử phù hợp".

* "Quỷ đỏ" sắp có thêm tân binh?: Adel Taarabt, tiền vệ 21 tuổi người Ma Rốc từng có thời gian khoác áo Tottenham cách đây 3 năm nhưng do không khẳng định được mình, năm 2010, Taarabt đã gia nhập Queens Park Rangers, đội bóng thuộc giải hạng Nhất theo bản hợp đồng trị giá có 500.000 bảng. Tại đây, Taarabt chơi khá thành công trong vai trò tổ chức lối chơi. Mới đây, trên tờ People, cầu thủ này tiết lộ anh đang tiến rất gần tới đội bóng thành Manchester và mọi việc sẽ hoàn tất trong một vài ngày tới. Theo đó, Taarabt vẫn sẽ tiếp tục khoác áo QPR cho đến cuối mùa và chỉ chính thức đầu quân cho MU từ mùa giải tới. Chưa biết độ chính xác của thông tin này đến mức nào nhưng xem ra, chắc cũng phải có cơ sở thì Taarabt mới dám tuyên bố như vậy

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm anh đến San Siro với giá 13 triệu bảng vào năm 1992. Trong lời tự thuật về câu chuyện sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ chạy cánh này hồi tưởng lại một vụ chuyển nhượng mà anh phải miễn cưỡng đồng ý và một vụ tai nạn ô tô suýt cướp đi mạng sống của mình.

Xem thêm
top-arrow
X