Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 28/6): Cựu huyền thoại Real "chê" Ronaldo

Thứ Ba 28/06/2011 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin tối 28/6.

* Sergio Aguero thực sự kết Juventus: Bruno Satin, đại diện của tiền đạo người Argentina, đã khẳng định như vậy. Theo Satin, Aguero muốn chuyển đến một đội bóng lớn, có đẳng cấp và Juve đáp ứng được tiêu chí này. Ngoài ra, Aguero cũng cảm thấy rất hứng thú với kế hoạch cải tổ của đội bóng tuy nhiên, việc có đạt được thoả thuận với Atletico Madrid hay không thì lại là một chuyện khác.

"Ronaldo không phải là mẫu cầu thủ của những trận đấu lớn như Messi"

* Guti đánh giá Messi cao hơn Ronaldo: Gắn bó với Real từ lúc còn bé cho đến khi gần kết thúc sự nghiệp, Guti đã để lại không ít dấu ấn tại Bernabeu dù không thể rực rỡ như người bạn cùng thời Raul Gonzalez. Đang khoác áo Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng tiền vệ 34 tuổi này vẫn luôn quan tâm đến tình hình đội bóng cũ. Mới đây, Guti đã có những nhận định rất thẳng thắn: "Không phủ nhận Ronaldo là một cầu thủ giỏi và định đoạt được số phận nhiều trận đấu. Tuy nhiên, trong các trận cầu lớn, cậu ấy không chứng tỏ được năng lực và ở điểm này thì Ronaldo kém Messi quá xa. Cần nhớ rằng, một ngôi sao thực sự cần phải biết toả sáng tại những thời khắc quan trọng. Ngoài ra, Real cũng không thể vươn tới được đẳng cấp của Barcelona. Rất khó để hạ gục đội bóng xứ Catalan nếu bạn sắp xếp sơ đồ chiến thuật theo kiểu 1 chọi 1. Không những vậy, Los Blancos hiện nay hầu như chỉ phụ thuộc vào lực lượng cầu thủ từ bên ngoài chứ không dựa vào được nội lực như Barca".

* Michael Emenalo sẽ đảm nhận chức vụ giám đốc thể thao của Chelsea: Hiện tại, vị trí giám đốc thể thao của Chelsea đang bị khuyết sau sự ra đi của Frank Arnesen và nhiều khả năng chủ tịch Roman Abramovich sẽ lựa chọn một nhân vật thân cận với mình vào chỗ trống này. Đó là Michael Emenalo, cựu cầu thủ người Nigeria đã gắn bó với Chelsea từ năm 2007. Trong 3 năm đầu tiên, Emenalo đảm trách vai trò săn lùng cầu thủ và giữa mùa giải vừa rồi, ông đã trở thành trợ lý HLV cho Carlo Ancelotti.

* Macheda sẵn sàng trở về Old Trafford: Nửa cuối mùa giải trước, thần tài người Italia đã quay lại quê hương khoác áo Sampdoria theo thoả thuận cho mượn nhằm tích luỹ thêm kinh nghiệm nhưng Macheda thi đấu không tốt và chẳng ghi nổi bàn nào qua 14 lần ra sân. Song Macheda vẫn muốn được trở về MU để khẳng định tài năng. Dẫu vậy, chưa chắc nguyện vọng này đã được đáp ứng bởi Sir Alex không còn nhiều mặn mà với Macheda.

* Liverpool tiến gần đến Charlie Adam: Đội bóng vùng Merseyside đã theo đuổi Adam từ lâu nhưng chưa thể nhận được cái gật đầu của Blackpool dù cho Adam đã quyết chí ra đi bởi không muốn xuống chơi tại giải hạng Nhất. Nhằm tháo gỡ bế tắc, Liverpool đã gửi tới Blackpool đề xuất mới khá hấp dẫn: 8 triệu bảng cộng thêm quyền mượn 2 cầu thủ trẻ Jonjo Shelvey và Stephen Darby trong vòng 1 năm. Xem ra, Blackpoool sẽ cần phải suy nghĩ thật kỹ, nhất là khi hợp đồng của Adam chỉ còn hạn 1 năm nữa đồng nghĩa đội bóng này có thể mất trắng nếu cứ chần chừ.

* Roma "tranh hàng" với Barcelona: Jose Angel, cầu thủ trẻ 21 tuổi hiện khoác áo Sporting Gijon được coi là một trong những hậu vệ hứa hẹn nhất Tây Ban Nha. Chẳng thế mà Barca đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Angel tuy nhiên đội bóng xứ Catalan lại xúc tiến vụ chuyển nhượng khá chậm chạp nên không loại trừ khả năng sẽ để vuột mất mục tiêu này vào tay Roma. Kể từ ngày tiếp quản đội bóng, Luis Enrique (cựu danh thủ của .... Barcelona và trước đó, dẫn dắt đội trẻ Barca) rất để ý tới những cầu thủ từ quê nhà và không có gì bất ngờ khi Angel lọt vào tầm ngắm của ông. Tài năng trẻ này đã khẳng định Roma cũng là một điểm đến không thể chối từ nhất là khi đang chịu sự dẫn dắt của một người TBN.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X