Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 28/1): Berbatov cảnh báo đồng đội

Thứ Sáu 28/01/2011 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất trong bản tin tối 28/1 của Bongda24h.

* Cựu danh thủ Real chào đón người mới: Fernando Morientes một thời từng là người đá cặp cực kỳ ăn ý với Raul trên hàng công Los Blancos. Mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Tây Ban Nha chính thức giã từ sự nghiệp nhưng vẫn luôn theo dõi mọi tình hình của Real. Khi nghe tin đội bóng cũ chiêu mộ thành công Adebayor từ Man City theo diện cho mượn, Morientes đã hồ hởi bày tỏ cảm nghĩ: "Tôi đã biết Adebayor khi cả hai còn khoác áo Monaco. Cạu ấy luôn sở hữu khao khát thi đấu và tinh thần học hỏi. Adebayor không chỉ giỏi không chiến mà còn xử lý bóng bằng chân khá tốt.


Berbatov: Hãy tập trung từng trận một

* Berbatov kêu gọi đồng đội không chủ quan: MU đang giữ thành tích bất bại cùng ngôi đầu bảng và hơn tốp bám đuổi 5 điểm nhưng với Dimitar Berbatov (chân sút đang đần dầu danh sách ghi bàn Premier League mùa này), cuộc đua vẫn rất rất rộng mở và chưa thể khẳng định chắc chắn bất cứ điều gì vào lúc này: "Tôi chỉ nghĩ tới trận sắp tới, từng trận một cho đến cuôi mùa và hy vọng MU sẽ bảo vệ được ngôi đầu. Đừng coi thường các đối thủ khác. Họ rất mạnh và phía trước vẫn còn nhiều trận đấu nữa, đồng nghĩa với cục diện có thể xoay chuyển bất cứ thời điểm nào. MU đang có vị trí tốt nhưng điều đó sẽ chẳng có nhiều ý nghĩa nếu ở trận tới, chúng tôi bại trận".

* Inter thu nạp tài năng trẻ từ Bayern Munich: Trong một động thái bất ngờ, ĐKVĐ Serie A và Champions League bất ngờ chiêu mộ thành công gương mặt đầy triển vọng mới 18 tuổi, Christoph Knasmullner đang thuộc biên chế đội trẻ Bayern Munich (thi đấu ở giải hạng 3 nước Đức). Ngoài ra, Knasmullner đã kinh qua nhiều cấp độ đội tuyển quốc gia trẻ ở quê hương (U-17, U-19, U-20). Tiền vệ người Áo không có ý định gia hạn hợp đồng với "Hùm xám" sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và Inter đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội khi chấp nhận bỏ ra một khoản tiền nhỏ để mang Knasmullner về ngay trong tháng 1. Cầu thủ này sẽ khoác áo Nerazzurri trong vòng 4,5 năm.

* Eric Abidal sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona: Đội bóng xứ Catalan tiếp tục chiến dịch giữ quân. Sau khi thuyết phục tiền vệ Sergi Busquets ở lại đến năm 2015 thì Barca cũng chuẩn bị nhận được cái gật đầu của hậu vệ trái người Pháp, Abidal về việc kéo dài hợp đồng thêm một năm tới năm 2013. Hiện tại, giữa 2 bên chỉ còn vài khúc mắc nhỏ liên quan đến chuyện lương bổng nhưng tất cả sẽ được giải quyết trong một vài ngày tới. Thời gian gần đây, Abidal đã lấy lại phong độ sau giai đoạn thất vọng. Như vậy, trong đội hình hiện tại của Barca, chỉ còn duy nhất Daniel Alves chưa chịu cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng.

* "Tôi không thể từ chối Inter Milan": Đó là lời tâm sự của Giampaolo Pazzini sau khi chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng kéo dài 4 năm rưỡi với Nerazzurri. Để có được chữ ký của tiền đạo 26 tuổi người Italia, Inter Milan đã mất rất nhiều công sức thuyết phục Sampdoria và cuối cùng số tiền họ phải chi ra là 12 triệu Euro cộng thêm 2 cầu thủ trẻ: Jonathan Biabiany và Luca Caldirola. Hiện giờ, hai bên vẫn chưa chính thức xác nhận vì còn chờ kết quả kiểm tra y tế.

* Nilmar lôi kéo đồng hương tới Villarreal: Những tưởng Lucas Leiva sẽ có tương lai ở Anfield sau sự ra đi của Javier Mascherano nhưng rốt cục tiền vệ người Brazil vẫn chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu với Roy Hodgson hay tân HLV Kenny Dalglish. Lucas đang phải cạnh tranh vất vả vị trí ở tuyến giữa và nguy cơ ngồi dự bị càng tăng lên khi có tin The Kop đang muốn chiêu mộ Charlie Adam của Blackpool. Vì thế, Lucas đang tính chuyện ra đi và đội bóng Tây Ban Nha, Villarreal có lẽ là đích đến thích hợp. Mới đây, tiền đạo Nilmar đã mời chào người đồng hướng tới "Tầu ngầm vàng". Theo Nilmar, Lucas sẽ dễ dàng hoà nhập vào lối chơi chung của đội bóng và sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Villarreal.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X