Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 26/2): Nani tự hào về phong độ mùa này

Thứ Bảy 26/02/2011 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin tối 26/2 của chuyên trang Bongda24h.

* Ancelotti đặt mục tiêu vô địch Champions League và đứng thứ 4 Premier League: Thêm một lần, chiến lược gia người Italia khẳng định rằng tham vọng của ông trong giai đoạn còn lại là đưa Chelsea tới danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên còn ở đấu trường nội địa, ông chỉ hướng đến Top 4. Ancelotti cũng đã truyền đạt "tư tưởng" đó đến các học trò. Trước mắt, Chelsea gần như đã lọt vào vòng tứ kết Champions League khi có thắng lợi 2-0 tại trận lượt đi trên sân của Copenhagen.


Mùa này,không ai ở MU xuất sắc hơn Nani

* "Đây là mùa giải tốt nhất của tôi ở MU": Đó là lời khẳng định đầy tự hào của tiền vệ Luis Nani. Được đặt rất nhiều kỳ vọng, đặc biệt sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo nhưng chưa bao giờ, Nani thực sự trở thành cái tên không thể thay thế ở MU. Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với 9 bàn thắng và 11 đường chuyền thành bàn qua 22 lần ra sân ở Premier League. Chính vì thế, Nani không khỏi cảm thấy tự hào: "Chưa bao giờ tôi chơi hay đến thế ở MU. Đó là thành quả của một quá trình luyện tập cần mẫn, hàng ngày và luôn đảm bảo thể lực ở mức độ cao nhất để có thể ra sân thi đấu ở mọi trận. Tôi đã từng nói rằng, tôi sẽ không dễ gục ngã tại MU. Tôi đang làm tốt công việc của mình và hứa hẹn còn chơi hay hơn nữa. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là MU phải có được danh hiệu. Khi đó, tôi sẽ tự nhìn lại xem mình đóng góp được bao nhiêu trong chiến công của toàn đội".

* Nhà Berlusconi cam kết tiếp tục gắn bó lâu dài với AC Milan: Mới đây, Barbera Berlusconi, con gái Silvio Berlusconi, nhân vật vừa mới được tham gia vào công việc điều hành đội bóng thành Milano cho hay gia đình Berlusconi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay AC Milan sau hơn 25 năm gắn bó. Theo Barbera, bố cô luôn muốn AC Milan giữ được địa vị thống trị ở Italia và thế giới. Nhưng Barbera vẫn không chịu tiết lộ về khả năng cô sẽ thay cha chính thức làm chủ tịch hay giám đốc điều hành đội bóng trong thời gian tới.

* Inter lại muốn làm suy yếu Sampdoria: Sau bản hợp đồng khá thành công Pazzini trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Inter đang nhắm đến một cầu thủ khác của Sampdoria: tiền vệ 21 tuổi, Andrea Poli. Dù chủ tịch Sampdoria, Riccardo Garrone tuyên bố sẽ không để Poli ra đi nhưng Inter hy vọng lời đề nghị 10 triệu Euro sẽ hấp dẫn được đội bóng này. Ngoài ra, họ còn sẵn sàng các thêm hậu vệ Davide Santon hòng thuyết phục bằng được Sampdoria nhả người.

* Sami Nasri chưa ký hợp đồng mớ với Arsenal: Đại diện của tiền vệ người Pháp vừa mới phủ nhận hoàn toàn chuyện thân chủ của ông đã chính thức đồng ý ở lại Arsenal đến năm 2016 với mức lương trên 100.000 bảng như báo chí đồn đại. Theo vị này, tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán và chưa hề đi đến thống nhất cuối cùng.

* Cựu cầu thủ Tottenham qua đời ở tuổi 36: Dean Richards, hậu vệ 36 tuổi người Anh, từng nhiều năm chinh chiến ở Premier League, trong đó đội bóng lớn nhất mà Richards khoác áo là Tottenham. Anh đã thi đấu cho Spurs trong vòng 4 năm (2001-2005) và cũng chấm dứt sự nghiệp cầu thủ tại đây. Sáng nay, Richards đã từ trần sau một cơn bạo bệnh kéo dài. Dự kiến, vào ngày chủ nhật tuần sau, lễ tưởng niệm Richards sẽ được tổ chức trước trận đấu giữa Wolves (anh cúng từng cống hiến cho đội bóng này trong 4 năm) và Tottenham.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X