Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 26/12): Rio Ferdinand chưa chịu gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Tư 26/12/2012 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau đây là những tin tức nổi bật trong thế giới bóng đá tối hôm nay.

Ferdinand chưa chịu gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ:  Trung vệ 34 tuổi này đã có 1 năm dài vật lộn với chấn thương để có thể thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Quỷ đỏ suốt 18 tháng qua. Hiện tại, Sir Alex rất muốn anh ký vào cam kết mới trước khi bản hợp đồng cũ hết hạn vào mùa hè năm sau. Mặc dù thừa nhận những lời khen của "Ông già gân" là động lực lớn, thế nhưng Ferdinand vẫn tuyên bố sẽ chỉ đưa ra quyết định khi xem xét kỹ vấn đề thể lực trong tháng Giêng năm nay.

rio ferdinand
Ferdinand sẽ đưa ra quyết định về bản hợp đồng mới  sau khi xem xét tình trạng sức khỏe bản thân

Iker Casillas đang rất mệt mỏi: Đó là lời phát biểu của Dasayev - thủ môn Liên Xô huyền thoại của lịch sử bóng đá thế giới. Phát biểu trước báo giới, "Lá chắn thép" cho rằng Casillas dù là một thủ môn tốt nhưng anh sẽ rất mệt mỏi với một lịch thi đấu quá dày đặc gồm nhiều giải đấu lớn như các giải đấu quốc nội của Tây Ban Nha, Champions Leage và trước đó là World Cup. Mệt mỏi dẫn đến phong độ thấp nên Iker đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Malaga. Đã từng thi đấu cho Sevilla tại La Liga nên có vẻ như Dasayev rất hiểu và thông cảm với Casillas.

Eric Abidal chưa chắc quay lại thi đấu: Sau khi phải vật lộn với những căn bệnh hiểm nghèo, Abidal đã khiến cho các culé mừng thầm khi anh chính thức bình phục. Nhưng mới đây, hậu vệ này đã khẳng định sẽ chỉ ra sân khi nào cảm thấy cơ thể đã sẵn sàng. Đồng thời, anh cũng khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona bất chấp những lời mời gọi từ "đại gia nước Pháp" - Paris Saint Germaint.

QPR hỏi mua Demba Ba với giá 7 triệu bảng; HLV Harry Redknapp đã chính thức bước vào cuộc chiến tranh giành tiền đạo này với Arsenal khi đưa ra lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng Anh về phía Newcastle. Hiện tại, tiền đạo người gốc Senegal này đã ghi được 11 bàn thắng và đang hưởng mức lương gần 90 nghìn bảng/tuần tại St James Park. Dù vậy, QPR cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương này để có sự phục vụ của "mục tiêu chuyển nhượng số 1". Được biết, Newcastle cũng đã chấm Loic Remy - tiền đạo đang thi đấu cho Marseille tại Ligue 1 để thay thế Demba Ba.

Man City giành giật tài năng trẻ với "hàng xóm" Quỷ đỏ: Nửa xanh thành Manchester đã chính thức nhảy vào cuộc đua tranh để có chữ ký của hậu vệ tài năng Kurt Zouma - cầu thủ hiện đang thi đấu cho Saint - Etiene tại giải đấu cao nhất nước Pháp. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng hậu vệ này là một cầu thủ có tương lai rất hứa hẹn khi nhận được sự quan tâm từ cả 2 đại gia của nước Anh. Rất có thể, với sự quyết liệt từ 2 đội bóng này, Zouma sẽ chuyển sang thi đấu tại Premier League ngay trong mùa Đông năm nay.

Jose Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Real đến năm 2016: Trợ lý của "Người đặc biệt" - Silvino Louro đã khẳng định như vậy trước giới truyền thông. Trước việc báo giới đồn đại Mourinho sẽ ra đi nếu như Los Blancos vẫn không cải thiện phong độ, vị trợ lý HLV này đã tuyên bố đó chỉ là những lời "đồn nhảm ngu ngốc" và Mr Special vẫn sẽ dẫn dắt Real đến năm 2016 như trong bản hợp đồng đã ghi. Ông này cũng nói rằng bầy Kền kền sẽ xốc lại tinh thần ngay trong năm mới.

John Terry và Lampard sẽ rời khỏi Chelsea: Nguồn tin từ sân Stamford Bridge cho biết Terry đã sẵn sàng gia nhập Paris Saint Germaint sau khi bị ông chủ The Blues "bạc đãi". Được biết, Abramovich đã đưa một bản hợp đồng chỉ có thời hạn 1 năm cùng mức lương giảm đi đáng kể dành cho hậu vệ này. Trong khi đó, BLĐ Chelsea cũng không hề có ý định gia hạn hợp đồng với Lampard dù hợp đồng của tiền vệ này sẽ chính thức hết hạn vào cuối mùa giải

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X