Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 26/11): Sir Alex vẫn đánh giá cao Chelsea

Thứ Bảy 26/11/2011 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 26/11.

* Redknapp sẽ không bao giờ từ bỏ công việc huấn luyện vì sức khoẻ: Mấy tuần gần đây, chiến lược gia lão luyện người Anh đã phải vắng mặt do lên cơn đau tim. Nhà cầm quân này mới hoàn toàn bình phục chưa được bao lâu nhưng ông đã cảm thấy mình khoẻ mạnh hơn bao giờ hết và hừng hực khí thế. Redknapp khẳng định ông không lúc nào nghĩ đến chuyện giải nghệ, thậm chí nó còn khiến ông khó chịu. Ngay từ lúc phải nằm nhà tĩnh dưỡng, Redknapp chỉ luôn muốn được quay lại sân cỏ càng nhanh càng tốt.


Sir Alex Ferguson vẫn không xem thường Chelsea

* Alex Ferguson vẫn rất đề phòng Chelsea: Đội bóng thành London dưới thời Villas-Boas thi đấu rất phập phù (hai trận gần đây trên sân nhà, đều thất bại) và kể từ khi Roman Abramovich tiếp quản, Chelsea mới là trải qua giai đoạn đầu mùa giải kém đến vậy. Với nhiều chuyên gia, cơ hội vô địch của Chelsea ngày càng mờ mịt tuy nhiên, Sir Alex lại nghĩ khác. Chiến lược gia người Scotland bày tỏ: "Tôi chưa lúc nào coi thường Chelsea và gạch tên họ khỏi cuộc đua đến ngôi vua. Trong một thập kỷ qua, Chelsea đã đạt được những bước tiến mạnh mẽ, đoạt 3 chức vô địch Premier League, 2-3 chiếc cúp FA và thường xuyên lọt sâu vào Champions League. Những chiến công và kinh nghiệm này chắc hẳn sẽ giúp họ vượt qua được thời kỳ khó khăn như hiện nay".

* Wolfsburg muốn cứu thoát Rosicky khỏi Arsenal: Tiền vệ người CH Séc chỉ còn là dự bị đúng nghĩa tại Arsenal khi mà phong độ của anh không thuyết phục nổi Arsene Wenger. Cuối mùa này, Rosicky sẽ kết thúc hợp đồng với "Pháo thủ" thành London và khả năng tiếp tục được ở lại là rất thấp. Tuy nhiên với nhiều đội bóng, Rosicky vẫn rất được chú ý bởi tài năng, kinh nghiệm dày dạn và giá cả hợp lý. Không những vậy, đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga, Wolfsburg còn sẵn sàng bỏ ra 4.5 triệu Euro để sở hữu Rosicky ngay trong tháng 1 tới chứ không chờ đợi đến mùa hè để chẳng phải tốn xu nào.

* Chelsea và Liverpool thèm khát sao trẻ người Brazil: Lucas, tiền vệ tấn công mới 19 tuổi của Sao Paolo được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba. Đích thân, đại diện của Lucas, Wagner Ribeiro tiết lộ có không ít đội bóng lớn đang quan tâm đến thân chủ của ông song có vẻ Lucas muốn chơi bóng tại Anh nhất là khi chính Lucas thừa nhận anh đang bắt đầu theo học mấy lớp tiếng Anh. Song Lucas cho hay dù muốn ra đi nhưng anh sẽ tôn trọng tối đa quyết định của Sao Paolo và đội bóng Brazil sẽ không chịu bán Lucas dưới mức giá 20 triệu bảng. Vậy thì, Chelsea và Liverpool, những fan hâm mộ của Lucas, có còn giữ ý định với cầu thủ này.

* Nesta nghỉ thi đấu 1 tháng: Đội bóng thành Milano vừa đón nhận tin tức không hay về tình hình của trung vệ Alessandro Nesta. Theo đó, cầu thủ 35 tuổi người Italia sẽ phải ngồi ngoài sân tối thiểu 1 tháng do chấn thương hông gặp phải ở trận thua Barcelona 2-3 hồi giữa tuần. Dù đã cao tuổi nhưng Nesta vẫn khá tin cậy và là người đá cặp ưng ý nhất với chủ lực Thiago Silva. Không có Nesta thì Phillipe Mexes sẽ có cơ hội chứng tỏ mình.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X