Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 25/3): Sao trẻ mới nổi của Man Utd từng bị Man City từ chối

Thứ Hai 26/03/2012 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 25/3.

* Raul chưa chịu gia hạn hợp đồng với Schalke: Sau khi rời khỏi Tây Ban Nha, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng thành Madrid đã gia nhập Schalke và tại đây, Raul vẫn giữ được phong độ khá tốt, trở thành tiền đạo quan trọng của CLB nước Đức. Hợp đồng của Raul sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này tuy nhiên việc đàm phán gia hạn giữa hai bên gặp vướng mắc. Vấn đề lớn nhất nằm ở chỗ, Schalke chỉ thích kéo dài thêm một năm trong khi đòi hỏi của Raul là hai năm.


Danny Welbeck suýt gia nhập Man City

* Sao trẻ mới nổi của Man Utd từng bị Man City từ chối: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU, sau nhiều nỗ lực, Danny Welbeck bắt đầu được Sir Alex trọng dụng ở đội 1 từ mùa này và tiền đạo sinh năm 1990 cũng dần chứng tỏ được năng lực. Nhưng ít ai biết được rằng, hồi mới 8 tuổi, Welbeck đã không vượt qua được vòng tuyển chọn nhân tài của Man City. Chỉ có điều, không lâu sau đó, Welbeck đã lot vào tầm ngắm của Man Utd và sau quãng thời gian thử việc thành công, anh đã chính thức được gia nhập đội bóng số 1 nước Anh. Theo tâm sự mới đây của Welbeck, đó thật sự là một điều may mắn vì nếu khoác áo Man City, chắc gì anh đã được như ngày nay. 

* "Trận derby thành Manchester chắc gì đã mang ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch": Đó là khẳng định của HLV trưởng .... Newcastle, Alan Pardew. Chẳng là, sau trận derby thành Manchester vào ngày 30/4, trận đấu được tất cả coi là trận chung kết của mùa giải, Man City sẽ có chuyến làm khách tại Newcastle, một đối thủ khá khó chịu mùa này. Bởi thế, Pardew tin rằng nếu Man City đánh bại Man Utd nhưng lại sảy chân trước "Chích choè" thì Man xanh hoàn toàn có nguy cơ không thể bước lên bục vinh quang: "Mọi người luôn coi trận derby sắp tới sẽ quyết định ngôi vô địch nhưng sau đó, họ (Man City) sẽ còn một trận đấu khó khăn nữa trên sân của chúng tôi. Tôi tin trận đó cũng sẽ mang tính chất quyết định và ý nghĩa quan trọng không kém gì trận derby. Hãy nhớ rằng, nếu thi đấu hết mình, Newcastle sẽ chẳng thua kém gì các đội bóng lớn, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Vì thế, chờ mà xem. Newcastle sẽ quyết làm nên bất ngờ".

* "Tottenham xứng đáng có kết quả tốt hơn trước Chelsea": Tiền vệ Rafael Van der Vaart đã phát biểu như vậy. Tối qua, hai đội bóng thành London đang tranh chấp quyết liệt một suất trong Top 4 đã níu chân nhau ở Stamford Bridge, trong đó Spurs đã chơi khá tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Chính điều này, khiến cầu thủ người Hà Lan tiếc nuối: "Tôi và đồng đội đã không tận dụng tốt mấy tình huống ăn bàn mười mươi nhưng dẫu sao trong bóng đá, chuyện đó là hết sức bình thường. Nói thành thực, Tottenham đã chơi tốt, kiểm soát được tình hình và 1 điểm không hẳn là kết quả xứng đáng".

* Javier Mascherano hoàn toàn hài lòng với vai trò đóng thế: Vốn là một tiền vệ đánh chặn chính hiệu nhưng rốt cục mấy năm qua, tại CLB Barcelona, hầu như Mascherano toàn phải đảm nhận vị trí trung vệ do đội bóng thiếu người. Tuy nhiên, chưa bao giờ, cầu thủ người Argentina cảm thấy khó chịu mà anh vẫn rất vui vẻ và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mới đây, Mascherano đã tâm sự rằng tuy trung vệ thực sự không phải là sở thích của anh song không vì thế mà anh không chơi hết mình, cả trong hiện tại lẫn tương lai. Bởi với Mascherano, được ra sân cống hiến cho Barca đã là vinh dự to lớn.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X