Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 25/11): Liverpool và MU giành giật tuyển thủ Ghana

Thứ Năm 25/11/2010 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất của làng bóng đá thế giới trong bản tin tối nay (25/11).

* Đội bóng hạng Nhất muốn mượn sao trẻ của Chelsea: Nhằm giải quyết gấp tình hình thiếu hụt lực lượng, Swansea đang chơi ở giải hạng Nhất của Anh có ý định mượn tiền đạo trẻ của Chelsea, Daniel Sturridge, người vừa mới lập công trong thắng lợi 2-1 trước MSK Zilina tại Champiosn League. Sở dĩ, Swansea quan tâm đến Sturridge là do họ đang chịu sự dẫn dắt của Brendan Rogers, cựu HLV đội trẻ của The Blues. Tuy nhiên, chưa chắc Carlo Ancelotti đã đồng ý bởi đội bóng của ông cũng không được dồi dào cho lắm về mặt nhân sự.


Anthony Annan: Cầu thủ nằm trong tầm ngắm hai đội bóng giàu truyền thống nhấ xứ sở sương mù

* Hai "Quỷ đỏ" thi đua giành chữ ký của Anthony Annan: Mới 24 tuổi nhưng Anthony Annan đã là một trụ cột của ĐTQG Ghana và thường xuyên được chơi cặp tiền vệ trung tâm với "đàn anh" Michael Essien. Hiện tại, Annan đang khoác áo đội bóng hàng đầu Na Uy, Rosenborg song đã bắt đầu tính chuyện ra đi đến một chân trời mới cao rộng hơn và Premier League chính là đích đến trong mơ của cầu thủ này. Được biết HLV Roy Hodgson cực kỳ hâm mộ Annan và đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng để gửi tới Rosenborg ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa. Tuy nhiên họ không phải là đội duy nhất muốn sở hữu Annan. Đội bóng thành Manchester cũng đang có ý nhòm ngó Annan nhằm bổ sung cho tuyến giữa. Trước đó, chính Essien đã gợi ý cho Chelsea mua người đồng đội nhưng không nhận được sự đồng thuận từ Carlo Ancelotti.

* Cesc Fabregas quyết tâm trở lại đúng cuộc đại chiến với MU: Trận thua tai hại trên sân của Braga hôm thứ 4 đã khiến Arsenal "mất cả chì lẫn chài". Họ vừa không thể giành được số điểm cần thiết (1 điểm) để vượt qua vòng bảng vừa mất đội trưởng Cesc Fabregas vì chấn thương. Theo những chẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần và vắng mặt trong 3 trận đấu gặp Aston Villa, Fulham nhưng đáng chú ý nhất là trận đấu với MU. Tuy nhiên với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ bác sĩ cùng nỗ lực của bản thân, Fabregas có thể tái xuất sớm hơn dự kiến và nếu mọi việc trôi chảy thì anh sẽ có mặt cùng toàn đội trong chuyến hành quân tới Old Trafford vào ngày 11/12.

* HLV Mancini xin lỗi .. học trò: Vị thuyền trưởng của Man City vừa làm động tác khá ngược đời khi xin lỗi hậu vệ người Argentina, Pablo Zabaleta vì đã không trọng dụng anh nhiều trong mùa giải này. Tại chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Fulham hồi cuối tuần trước, Zabaleta đã chơi cực tốt và đóng góp một bàn thắng từ cú sút xa chuẩn xác. Vì thế, Mancini đã hết lòng khen ngợi Zabaleta và thừa nhận đã "đối xử" với cầu thủ này không đúng dù Zabaleta luôn nỗ lực hết mình mỗi khi được thi đấu. Từ đầu mùa đến giờ, Zabalate mới 5 lần ra sân trong màu áo Man xanh và có lẽ sau tâm sự của Mancini, chắc chắn anh sẽ được trọng dụng nhiều hơn.

* Xavi tự tin hướng đến chiến thắng tại trận El Clasico: Ngày thứ 3 tới, trận đấu được cả thế giới chờ đợi suốt nhiều qua, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha và thế giới, Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra. Xavi, tiền vệ kiến tạo xuất sắc của đội bóng xứ Catalan rất tự tin về khả năng chiến thắng của đội nhà: "Chúng tôi được chơi trên sân nhà, đang có phong độ tốt, lực lượng hoàn chỉnh và rất khao khát hạ gục đối thủ. Vì thế, Barcelona có nhiều lợi thế hơn trong trận đấu này".

* Liverpool thanh lý "môn hộ": Đang gặp nhiều khó khăn trong mùa giải và cần phải bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới tuy nhiên, có vẻ ưu tiên hàng đầu của Liverpool lại là bán bớt cầu thủ để giảm quỹ lương cũng như có thêm tiền mua sắm. Được biết, 3 cầu thủ nằm trong diện thanh lý của The Kop đều thuộc hàng công: Ryan Babel, Milan Jovanovic và Daniel Pacheco. Nếu như Babel chưa bao giờ thể hiện được mình kể từ ngày gia nhập Liverpool vào năm 2007 thì Jovanovic lại mới khoác áo đội bóng chưa lâu sau khi chuyển đến hồi mùa hè năm nay theo diện chuyển nhượng tự do nhưng cũng không thể giành được suất ở đội hình chính. Đáng lưu ý là trường hợp của Daniel Pacheco tiền đạo trẻ 19 tuổi người Tây Ban Nha, từng giành chức "Vua phá lưới" giải U-19 châu Âu. Liverpool dường như đã hết kiên nhẫn với Pacheco dù biết rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định tài năng thực sự của cầu thủ này. Thêm vào đó, Pacheco hầu như chưa được ngó ngàng đến chứ không phải chơi tồi.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X