Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 2/4): Chelsea "chê" Wayne Rooney

Thứ Bảy 02/04/2011 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin tối 2/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich muốn lập cú đúp trên TTCN: "Hùm xám" luôn có thói quen thích "hút máu đồng loại" tại Bundesliga và họ sẽ không bao giờ từ bỏ chính sách chuyển nhượng này. Mùa tới, Bayern Munich đang lên kế hoạch rút ruột hai trụ cột của Schalke: thủ môn kiêm đội trưởng Manuel Neuer và trung vệ Benedikt Hoewedes. Kể từ sau World Cup 2010, Neuer rất được chú ý đến và thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn nhưng mới đây, thủ thành này đã khẳng định anh chỉ tính đến chuyện rời khỏi nước Đức sau khi đã có một danh hiệu VĐQG trong khi Benedikt Hoewedes là một trụ cột trong hàng thủ đội bóng vùng Gelsenkirchen. 30 triệu Euro sẽ là khoản tiền cần phải chi ra cho bộ đôi này trong đó Neuer chiếm 20 triệu.


Chelsea đã có đủ tiền đạo giỏi và không cần tới Rooney

* "Rooney giỏi nhưng Chelsea không cần": Đó là tuyên bố của Carlo Ancelotti. Kể từ đầu tháng 2 cho tới nay, bốn tiền đạo chính thức của Chelsea (Fernando Torres, Didier Drogba, Nicolas Anelka và Salomon Kalou) với tổng giá trị ước tính hơn 98 triệu bảng) không có nổi bất cứ một bàn nào tại Premier League nhưng chiến lược gia người Italia vẫn rất tin tưởng vào họ: "Không phủ nhận tôi cũng thích Rooney. Cậu ta là một cầu thủ giỏi nhưng 4 học trò của tôi trên hàng tiền đạo cũng đâu có kém. Bản năng săn bàn là vĩnh cữu, chỉ có phong độ hiện tại là nhất thời. Đúng là thời gian qua, họ đang ặp phải khó khăn nhưng tôi chắc họ sẽ sớm trở lại và tôi không bao giờ muốn trao đổi họ lấy bất cứ cầu thủ nào. Với 4 người, tôi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Ngay cả khi họ không lập công mà đội bóng vẫn chơi tốt với sự đóng góp của họ thì tôi cần gì họ phải nhất thiết ghi bàn".

* Arsenal bất ngờ để mất tới Ali Al Habsi: Ai cũng biết vị trí trấn giữ cầu môn đang là vấn đề nhức nhối tại Arsenal và đội bóng thành London cần phải bổ sung thêm thủ thành. Hàng loạt cái tên đã được chỉ ra nhưng gây sốc nhất có lẽ là sự hiện diện của Al Habsi, thủ môn 29 tuổi người Oman (một quốc gia ở vùng Trung Đông). Al Habsi thuộc biên chế của Bolton và đang thi đấu ở Wigan theo diện cho mượn. Thủ thành này đã có nhiều trận chơi cực kỳ ấn tượng mùa này nên bắt đầu được quan tâm đến. Tuy nhiên, Ali Al Habsi liệu có đủ tầm để trở thành sự lựa chọn số 1 cho khung gỗ hay chỉ giúp Wenger có thêm sự lựa chọn.

* Willian "mời mọc" Chelsea: Được biết đội bóng thành London đang nhòm ngó tiền vệ tấn công 22 tuổi người Brazil đang khoác áo Shakhtar Donetsk (Ukraine). Biết tin này, Willian tỏ ra rất hồ hởi: "Tôi rất hạnh phúc khi nằm trong tầm ngắm của The Blues nhưng chưa có điều gì chắc chắn. Dù sao đó cũng là lời kiểm chứng cho những gì tôi đã trình diễn. Chelsea đang sở hữu vài cầu thủ người Brazil và họ rất xuất sắc, ngoài ra họ cũng là một đội bóng lớn tại nước Anh". Hợp đồng của Willian với Shakhtar sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2011-2012.

* "Drogba mới" có giá 26 triệu bảng: Giám đốc điều hành của Anderlecht đã khẳng định như vậy về giá trị của tài năng trẻ sáng giá, Romelu Lukaku. Mới 17 tuổi nhưng tiền đạo này đã là trụ cột của đội bóng nước Bỉ từ vài năm qua và từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG Bỉ. Hiện, nhiều đại gia của châu Âu đang rất săn đón Lukaku và xem ra, nếu không chi đậm, rất khó thuyết phục được Anderlecht nhả Lukaku.

* Louis Van Gaal sẽ tới Juventus?: Cuối mùa giải này, chiến lược gia người Hà Lan sẽ chính thức chia tay Bayern Munich và với bề dày kinh nghiệm trong nghề (từng dẫn dắt Ajax, Barcelona, ĐT Hà Lan), hẳn Van Gaal sẽ không rơi vào cảnh thất nghiệp lâu. Một trong những điểm đến khá hấp dẫn của Van Gaal sẽ là "Bà đầm già" thành Turin, đội bóng đang thể hiện phong độ rất kém mùa này và HLV đương nhiệm, Luigi Del Neri chắc chắn sẽ phải ra đi. Song Van Gaal chưa từng có kinh nghiệm ở Italia và đây sẽ là điểm khiến Juve phải lăn tăn.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X