Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h tối 23/6: M.U chính thức hết hy vọng trong vụ Griezmann

Thứ Năm 23/06/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid chính thức gia hạn với Griezmann, Paul Scholes sang Ấn Độ chơi bóng,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối 23/6 trên chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Ở vòng 1/8 Euro 2016, ĐT Italia sẽ chạm trán Tây Ban Nha. Trước cuộc đối đầu đầy duyên nợ này, HLV Conte tuyên bố: "Việc đối đầu với Tây Ban Nha khiến chúng tôi cảm thấy kích thích, Italia sẽ đá theo cách ở trận thắng Bỉ, cách để thi đấu với những đội bóng được đánh giá cao hơn".
Atletico Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Antoine Griezmann tới năm 2021, với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Trước đó, Manchester United, Chelsea và Paris Saint Germain đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi này.
Ban tin Bongda24h toi 236 MU chinh thuc het hy vong trong vu Griezmann hinh anh
Atletico Madrid chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Antoine Griezmann.

David De Gea gần đây nhận rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không tốt trong trận thua 1-2 của ĐT Tây Ban Nha khi gặp Croatia. Tuy nhiên, De Gea cho rằng những lời chỉ trích chính là động lực để thủ thành 25 tuổi này hoàn thiện bản thân hơn nữa.
Huyền thoại của M.U, Paul Scholes vừa đồng ý tới Ấn Độ thi đấu Futsal bởi vẫn chưa tìm được công việc phù hợp sau khi giải nghệ. Scholes từng có 22 năm thi đấu cho M.U và ra sân 718 lần.
HLV Michael O'Neill thừa nhận ĐT Bắc Ai Len đang tập đá penalty để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với xứ Wales tại vòng 1/8 Euro 2016. ĐT Bắc Ai Len vượt qua vòng bảng khi đứng ở vị trí thứ ba tại bảng C.
Sau khi lập công giúp ĐT Cộng hòa Ai Len đánh bại Italia với tỉ số tối thiểu 1-0, Robie Brady khẳng định ĐT CH Ai Len "chẳng có gì phải sợ". Ở vòng 1/8 Euro 2016, ĐT CH Ai Len sẽ chạm trán chủ nhà Pháp.
Kết thúc Euro 2016 trong thất vọng khi ĐT Thụy Điển bị loại, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức nói lời chia tay ĐTQG ở tuổi 34 sau 116 trận ra sân. HLV Erik Hamren của ĐT Thụy Điển e ngại cho rằng có lẽ nền bóng đá nước này khó có thể sản sinh thêm một tài năng như Ibrahimovic nữa.
Euro 2016 hinh anh 2
HLV Erik Hamren e rằng Thụy Điển sẽ không tìm ra một tài năng nổi bật nào như Ibrahimovic.

Tại Euro 2016, các CĐV quá khích Nga đã để lại hình ảnh không đẹp khi liên tục gây ra các vụ ẩu đả với CĐV các quốc gia khác. Tuy nhiên, người đại diện của hội CĐV Nga tuyên bố World Cup 2018 tổ chức tại Nga sẽ là "giải đấu an toàn nhất trong lịch sử cho các CĐV".
Trước cuộc chạm trán với Italia ở vòng 1/8 Euro 2016, tiền vệ Iniesta đã đưa ra lời cảnh báo về đối thủ với các đồng đội: "Họ là một đội bóng mạnh tại Euro 2016 khi cải thiện không chỉ khả năng phòng ngự mà còn ở lĩnh vực kiểm soát bóng".
HLV Chris Coleman đã nhanh chóng phân tích điểm mạnh của ĐT Bắc Ai Len khi ĐT xứ Wales của ông sẽ chạm trán đối thủ ở vòng 1/8 Euro 2016: "Họ giàu nền tảng thể chất. Điều đó giúp họ đưa bóng lên phía trước nhanh hơn. Họ cũng có hàng thủ được tổ chức tốt và rất khó để phá vỡ".
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X