Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 23/4): MU từng liên hệ với huyền thoại Raul

Thứ Bảy 23/04/2011 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 23/4.

* Jose Mourinho một mực phủ nhận chuyện trở lại Inter: Thời gian gần đây, báo chí rộ lên tin đồn về việc Mourinho sẽ quay về thành Milano bởi thực tế đã chứng minh, ông là người phù hợp nhất với đội bóng sọc xanh đen. Song chiến lược gia người BĐN đã chính thức khẳng định khả năng đó không bao giờ xảy ra, đặc biệt trong tương lai gần: "Tôi không loại trừ khả năng sẽ trở lại Inter nhưng chắc chắn không phải mùa tới. Inter có một vị chủ tịch tuyệt vời và đội hình mạnh mẽ. Hãy để họ hợp tác vui vẻ với Leonardo, một người có thể mang lại sự cân bằng, tham vọng và niềm hứng khởi cho đội bóng. Còn tôi sẽ ở lại thành Madrid và chẳng đi đâu hết".


Raul Gonzalez đã có thể đến MU

* Nếu quyết tâm, MU đã có được Raul: Đang thi đấu cực kỳ thành công ở Schalke và có nhiều đóng góp vào chiến công vang dội của đội bóng Đức: có mặt ở bán kết Champions League, lão tướng 34 tuổi Raul Gonzalez (chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid và Champions League) tiết lộ rằng MU (cùng một vài ông lớn khác) đã liên hệ với anh một cách chính thức hồi mùa giải năm ngoái sau khi Raul chia tay Los Blancos. Theo Raul, anh cảm thấy rất hứng thú với Premier League và nếu lại là một CLB tầm cỡ thì rất đáng để thử nghiệm tuy nhiên rốt cục, mọi việc chẳng đi đến đâu bởi tất cả những đội này đều không thật sự thiện chí. Chỉ có Schalke luôn hết sức ngưỡng mộ và bày tỏ thành ý chân thành nên Raul đã đồng ý tới nước Đức. Dẫu sao, anh cũng chẳng phải hối hận bởi ở đây, Raul đã chứng tỏ anh chưa hề hết thời như suy nghĩ của nhiều người. 

* Mirko Vucinic sẽ rời khỏi AS Roma: Đó là lời đe doạ của Claudio Pasqualin, đại diện cho tiền đạo người Montenegro. Trên kênh Radio Toscana, Pasqualin cho hay: "Thân chủ của tôi đang bị lôi cuốn bởi nhiều lời đề nghị từ nước ngoài bởi Vucinic sẽ được đối xử tốt hơn so với ở lại thành Rome. Hiện giờ, Vucinci đang là trụ cột của AS Roma và nếu ban lãnh đạo không tính đến phương án giữ chân Vucini thì có lẽ họ sẽ sớm mất cầu thủ này.

* Barcelona sẵn sàng chi ra 30 triệu Euro cho Giuseppe Rossi: Mùa này, ngoại trừ ngôi sao số 1 thế giói, Lionel Messi thì không còn một tiền đạo nào khác thực sự làm hài lòng Guardiola. Vì thế, ông bức thiết cần phải bổ sung thêm nhân lực cho hàng công vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Đứng đầu danh sách mục tiêu là Giuseppe Rossi, tiền đạo thuộc biên chế của Villarreal. Chân sút người Italia đang đươc trải qua mùa giải ấn tượng nhất kể từ ngày khởi nghiệp bởi anh mang về cho "Tầu ngầm vàng" vô số bàn thắng (đã có 16 bàn tại La Liga). Được biết, Barca sẽ chi ra hẳn 30 triệu Euro cộng thêm một tài năng từ lò La Masia để tăng độ hấp dẫn cho lời đề nghị. Rossi từng có thời gian khoác áo MU nên có lẽ, anh cũng muốn lại được chuyển đến một ông lớn và Barca là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

* Juventus sắp thâu tóm hai anh em ruột người Brazil: Theo báo chí Italia, đội bóng thành Turin vừa mới chiêu mộ thành công Gabriel và Guilherme Appelt, hai tài năng trẻ xuất thân từ cùng một gia đình. Cả hai đang khoác áo Resende FC. Gabriel, 17 tuổi, là một tiền vệ trụ đầy tiềm năng và vừa làm lu mờ bậc đàn anh nổi danh Ronaldinho trong trận đấu gặp Flamengo còn Guilherme (nhiều hơn 1 tuổi) là một tiền đạo lùi bẩm sinh. Họ đều đã được cấp hộ chiếu EU nên sẽ dễ dàng thi đấu tại châu Âu. Mức phí mà Juve bỏ ra khá thấp chỉ khoảng 2 triệu Euro dù cả hai được giới chuyên môn đánh giá cao.

* Tài năng trẻ Ganso chỉ thích đến Italia: Nhờ phong độ xuất sắc ở Santos cũng như tạo được dấu ấn ngay trong những trận đầu khoác áo ĐTQG Brazil, tiền vệ 21 tuổi Ganso đã thu hút được sự chú ý của một loạt ông lớn. Nhưng cầu thủ này đã khẳng định anh chỉ cảm thấy hấp dẫn với duy nhất Serie A và nếu ra nước ngoài thi đấu thì Italia là sự lựa chọn đầu tiên. Theo Ganso, tại đây anh sẽ được gặp lại nhiều người đồng hương và sẽ rất dễ hoà nhập với phong cách bóng đá.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X