Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h tối 23/12: Fulham muốn chiêu mộ "hàng thải" của Man Utd

Thứ Hai 23/12/2013 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối nay.

* Arsene Wenger xác nhận sự hứng thú với sao trẻ của Auxerre: Paul George Ntep là phát hiện lớn nhất của đội bóng Pháp từ đầu mùa khi nổ súng đều đặn. Ai cũng biết Arsenal đang muốn tìm một tiền đạo chất lượng làm dự bị cho Olivier Giroud và dường như tay săn bàn sinh năm 1992 này hiện nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Mới đây, đích thân HLV Wenger lên tiếng xác nhận: "Paul George Ntep hội tụ nhiều tiềm năng để trở thành cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có một tương lai tuyệt vời phía trước. Dù sao, tất cả còn phụ thuộc vào thái độ và cố gắng của cậu ấy". Hồi đầu mùa, Wenger đã từng "hút máu" Yaya Sanogo của Auxerre nhưng rốt cục, đến thời điểm này, Sanogo chưa chứng tỏ được gì do chấn thương.


Alexander Buttner-
 

* Fulham muốn chiêu mộ "hàng thải" của Man Utd: Chuyển sang "Quỷ đỏ" thành Manchester vào mùa hè năm 2012, Alexander Buttner được kỳ vọng có thể thay thế Patrice Evra trong tương lai song những gì anh trình diễn chẳng thể làm ai yên tâm. Tính đến nay, Buttner mới được ra sân chưa đầy 20 trận (chủ yếu ở các trận không quan trọng) và giờ đây, chẳng còn ai coi Buttner sẽ là "truyền nhân" của Evra. Thậm chí, rất có khả năng, hậu vệ 24 tuổi người Hà Lan sẽ phải ra đi ngay trong tháng 1 tới. Theo thông tin từ tờ Daily Mail thì hiện Fulham rất quan tâm đến tình hình của Buttner. Ai cũng biết,  Rene Meulensteen, đương kim HLV trưởng Fulham, từng nhiều năm làm trợ lý cho Sir Alex ở đội 1 Man Utd nên khá hiểu Buttner. Có lẽ, ông khá tự tin sẽ khai phá được tiềm năng còn ẩn giấu của cầu thủ này.

* Marco Borriello sẽ đến Tottenham vào tháng Giêng?:  Sau khi thể hiện khá thành công ở Genoa mùa trước, tiền đạo kỳ cựu người Italia đã trở về đội bóng chủ quản AS Roma với hy vọng sẽ được trọng dụng. Tuy nhiên, anh đã không thể thuyết phục được HLV Rudi Garcia nên chỉ là sự lựa chọn thứ yếu cho hàng công sau Francesco Totti, Mattia Destro và Gervinho. Mới đây, đại diện của Borriello đã tiết lộ: "Dù Marco đang hạnh phúc tại Roma nhưng hàng công đội bóng thưc sự quá chật chội trong khi anh ấy lại muốn được ra sân thường xuyên. Phong cách thi đấu của anh ấy là hoàn toàn phù hợp với bóng đá Anh. Tôi đã nói chuyện với khá nhiều đội bóng ở Anh và họ bày tỏ sự quan tâm với Borriello. Tottenham nằm trong số đó. Có lẽ, vài ngày tới, chúng tôi sẽ xem xét đến chuyện này". Lưu ý rằng, Giám đốc thể thao hiện tại của Spurs, Franco Baldini từng có thời gian làm việc ở AS Roma.

* Thierry Henry mơ về ngày trở lại Arsenal: Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử "Pháo thủ" thành London đã bỏ ngỏ khả năng giải nghệ vào cuối mùa giải này và mong ước lớn nhất sau khi chia tay sân cỏ của anh là được chuyển sang công tác huấn luyện tại CLB cũ. Anh bộc bạch: "Tôi rất thích được tiếp tục hoạt động trong môn thể thao vua và nếu lại được đóng góp cho Arsenal thì quá tuyệt. Tất nhiên, tất cả vẫn chỉ là dự định và tôi biết sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn làm việc ở Arsenal nhưng quả thật, lúc nào tôi cũng mơ đến ngày trở về Emirates".

* Chelsea chấp nhận chi 15 triệu Euro cho thần đồng của Benfica: Hồi đầu mùa giải, Benfica đã chiêu mộ thành công Lazar Markovic từ CLB Partizan Belgrade và tiền vệ mới 19 tuổi này rất mau chóng khẳng định được tài năng. Ngoài ra, Markovic đã có gần 10 lần khoác áo ĐTQG Serbia. Bởi thế, Chelsea càng thêm thôi thúc phải đưa được Markovic về Stamford Bridge. Thực ra, họ đã theo dõi anh từ lâu song lại bị Benfica cuỗm mất. Được biết, Pini Zahavi, người đại diện của Markovic đã có buổi tiếp xúc ban đầu với những quan chức của Chelsea. Dự kiến, The Blues sẽ chịu bỏ ra 15 triệu Euro cho Markovic và sẵn sàng cho Benfica mượn lại đến hết mùa giải này.

* Messi được đồng đội cũ mời gọi đến Man City: Yaya Toure từng sát cánh với Messi tại Barca trong giai đoạn 2007 - 2010. Giờ đây, anh muốn lại được thi đấu cùng ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất hành tinh tại thành Manchester. Trên tờ Manchester Everning News, anh cho hay: "Tôi luôn hy vọng Messi sẽ chọn Man City trong trường hợp rời khỏi Barca. Nếu tôi có quyền hành ở đội bóng, tôi sẵn sàng phá vỡ kỷ lục để mua Messi và Man City cũng là điểm đến tốt cho M10".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X